Tập Lái
25/8/16
9
5
3
36
Mời các cụ vào thảo luận vs em chút cho xôm, vì e đang đau đầu vụ này quá, em biết 2 con này phân khúc và tiêu chí khác hẳn nhau. 520 đang chờ form mới, clear stock nên 2 em này hiện tại giá lăn bánh gần như same same, về form và cảm giác lái, chống ồn, khung gầm thì 520 hơn hẳn rùi. Còn c300 thì option hiện tại quá kinh khủng, em kết nhất quả loa bum phê lòi+ cam 360 vì em hay phải đón ng nhà ở những chỗ chật hẹp. Form c300 cũng đẹp mỗi ng 1 vẻ vs 520... Em thì còn khá trẻ. 29 tròn. Nhân đây e muốn hỏi 520 về update nbt 10.2 thì loa có ngon lên nhiều ko. Và em muốn lắp thêm cam 360 thì có tốn lắm k ạ!!! Các cụ vào thảo luận vs em cho xôm với. P.s em biết 520 cùng phân khúc vs E, nhưng thú thật em k thích form E vì e thấy già lắm, + với E 2017 lô nhập về thì giá cũng sẽ vọt hẳn và chờ rất lâu so với hiện tại!!!!! Các cụ tư vấn em với nhé.
 
  • Like
Reactions: europe_cars
Hạng B2
9/12/15
147
119
43
Mời các cụ vào thảo luận vs em chút cho xôm, vì e đang đau đầu vụ này quá, em biết 2 con này phân khúc và tiêu chí khác hẳn nhau. 520 đang chờ form mới, clear stock nên 2 em này hiện tại giá lăn bánh gần như same same, về form và cảm giác lái, chống ồn, khung gầm thì 520 hơn hẳn rùi. Còn c300 thì option hiện tại quá kinh khủng, em kết nhất quả loa bum phê lòi+ cam 360 vì em hay phải đón ng nhà ở những chỗ chật hẹp. Form c300 cũng đẹp mỗi ng 1 vẻ vs 520... Em thì còn khá trẻ. 29 tròn. Nhân đây e muốn hỏi 520 về update nbt 10.2 thì loa có ngon lên nhiều ko. Và em muốn lắp thêm cam 360 thì có tốn lắm k ạ!!! Các cụ vào thảo luận vs em cho xôm với. P.s em biết 520 cùng phân khúc vs E, nhưng thú thật em k thích form E vì e thấy già lắm, + với E 2017 lô nhập về thì giá cũng sẽ vọt hẳn và chờ rất lâu so với hiện tại!!!!! Các cụ tư vấn em với nhé.
Lấy BIM 520i có những ưu điểm sau:
Xe rộng rãi thoải mái hơn, pk cao hơn nên chạy sẽ ok hơn.
Cảm giác lái tốt hơn.
Tuy nhiên: form cũ nhanh lỗi mốt.
C300 thì trẻ trung, năng động.

P/s: cá nhân em 1 vote cho c300 vì em thích trẻ trung, bắt mắt.
 
để em hiền
1/4/05
3.813
97.425
113
Bác nhắm mắt lại và tưởng tượng, nếu 2 con này chạy cùng tốc độ và chẳng may đụng trực diện với nhau. Theo bác, ngồi trên con xe nào sẽ an toàn hơn ? Em thật là em không biết kết quả, nhưng em thường vẽ ra tình huống này rồi quyết theo cảm tính.
 
Hạng D
21/9/10
1.944
11.342
113
mặc dù là fan Mer nhưng mình vẫn chọn 5 series vì rõ ràng nó đẳng cấp hơn 1 bậc so với C-class.
Cuối dòng đời thì sao? thì được lợi về giá và thông thường các xe này được gọi là hoàn chỉnh vì các lỗi trước đó đều được fix hết
 
Hạng B2
14/9/10
456
196
43
C300 bác ạ. 520 cuối dòng đời rồi. C300 chạy ngon hơn 520 nhiều, options nhiều hơn mặc dù bé hơn 520 chút. Giờ mua 520 qua năm ra xe mới lúc đấy hối tiếc và bán lại lỗ nhiều hơn so với xe còn trong vòng đời. Cái khó là c300 chờ hơi lâu thui. Thêm 1 lựa chọn nữa A6 cũng full điện như 520 nhưng vẫn còn vòng đời 2 năm.
 
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
C300 bác ạ. 520 cuối dòng đời rồi. C300 chạy ngon hơn 520 nhiều, options nhiều hơn mặc dù bé hơn 520 chút. Giờ mua 520 qua năm ra xe mới lúc đấy hối tiếc và bán lại lỗ nhiều hơn so với xe còn trong vòng đời. Cái khó là c300 chờ hơi lâu thui. Thêm 1 lựa chọn nữa A6 cũng full điện như 520 nhưng vẫn còn vòng đời 2 năm.
Bác có thể chỉ rõ hơn là C300 chạy ngon hơn nhiều cụ thể là ở điểm gì?ví dụ tăng tốc,cách âm...
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Lái thì éo con Mer nào bằng Bim ( mình đang chạy mer ), mer thì lái chỉ êm ái thôi. Tại sao Bác phải lăn tăn khi giá 2 con xêm xêm trong khi thằng 520 hơn đẳng cấp 1 bậc?. Xe nào chạy vài năm mà chẳng chán, vài năm đổi xe thì form mới và cũ lăn tăn làm gi. Cứ 520 mà múc.
 
  • Like
Reactions: Pempem0905