Chủ đề tương tự
Lexus sai đầu tiên và là nguyên nhân chính gây ra vụ tai nạn này.
Xe máy là nạn nhân.
Xe quay clip là liên đới.
Xe máy là nạn nhân.
Xe quay clip là liên đới.
Vợ em rẽ phải, bị xe máy tông ngang vào cửa sau xe, Xe máy đòi ôtô đền, cãi nhau mệt quá. Gọi công an ra, họ xử: Xe máy sai.Cả 3 đều sai, một csgt cho hay, kekeke
Theo em cứ xe nào đâm vào xe khác là sai. Ở đây Lexus đâm vào xe máy.
3 xe đều sai
2B rõ rồi, Lexus chưa quan sát xong đã đạp ga, xe quay clip cũng sai, chưa có gì đã lo đạp ga.
Lỗi lớn nhất Lexus tông 2B!
2B rõ rồi, Lexus chưa quan sát xong đã đạp ga, xe quay clip cũng sai, chưa có gì đã lo đạp ga.
Lỗi lớn nhất Lexus tông 2B!
Cho nên tại sao cần chuyển vô làn sát lề rồi rẽ phải, lúc đó xe máy sẽ phải chuyển ra ngoài nên hạn chế giao cắt với xe máy.
Thằng Lexus sai. Vì nó muốn rẽ phải thì phải xi nhan từ xa, và phải chạy sát lề, quan sát an toàn mới cho xe chuyển hướng. Đằng này nó đánh lái từ giữa đường.
Thực tế hiện nay ở Vn rẽ phải rẽ trái quá lộn xộn. Nhiều anh 4 bánh rẽ trái nhưng lại xi nhan phải chạy vào lane của 2 bánh, rồi ra tới giữa giao lộ mới đánh lái qua trái. Kiểu bố đời.
Có anh thì rẽ phải từ lane ngoài cùng, bất chấp vạch sơn, mũi tên phân chia lane. Cái lane chỉ cho chạy thẳng nhưng éo có CA là cứ vậy mà thẳng tay đánh lái thôi. Thậm chí nhiều anh còn éo cần mở xi nhan luôn. Cứ một tay ôm cái điện thoại, tay phải đánh lái, hết tay mở xi nhan và cứ thẳng tay đè đầu xe 2 bánh và mấy ông chạy lane giữa mà rẽ.
Khốn nạn nhất là cái thể loại rẽ nửa vời, xi nhan báo rẽ và cho xe rẽ rồi nhưng bất ngờ đang rẽ thì đánh lái kiểu "lật cánh". Ví dụ nó xi nhan báo rẽ phải, tới khi đánh lái cho đầu xe chui vào đầu đường bên phải rồi như lại bất ngờ đánh lái ra ngàoi để chạy tiếp, không rẽ nữa. Kiểu này rất nguy hiểm. Vì khi nó rẽ rồi thì xe phía sau sẽ đạp ga để chạy lên, vì nghĩ xe trước rẽ vào đường bên phải xong rồi.
Kiểu rẽ khác của các anh bốn bánh nội địa là cứ tới giao lỗ chưa biết rẽ bên nào nhưng cứ đưa xe vào giữa giao lộ rồi bật đèn khẩn cấp và đi chậm lại. Sau đó bất ngờ đánh lái về một bên, éo cần quan sát xe xung quanh.
Thật sự là ra đường giờ thấy nhiều anh chạy 4 bánh chẳng khác mịa gì nông dân lái máy cày ngoài ruộng. Mà lái máy cày lại có hàng có lỗi hơn.
Nhưng cũng phải thừa nhận một điều là ngoài ý thức ra thì cũng do hạ tầng giao thông của VN quá yếu kém. Đường nhỏ mà xe đông, đã vậy lại đủ các loại xe chạy chung một đường như nồi lẩu. Trâu, bò chó ngựa chạy chung 1 đường. Nhiều khi muốn chuyển lane để rẽ cho đúng cũng rất khó.
Thực tế hiện nay ở Vn rẽ phải rẽ trái quá lộn xộn. Nhiều anh 4 bánh rẽ trái nhưng lại xi nhan phải chạy vào lane của 2 bánh, rồi ra tới giữa giao lộ mới đánh lái qua trái. Kiểu bố đời.
Có anh thì rẽ phải từ lane ngoài cùng, bất chấp vạch sơn, mũi tên phân chia lane. Cái lane chỉ cho chạy thẳng nhưng éo có CA là cứ vậy mà thẳng tay đánh lái thôi. Thậm chí nhiều anh còn éo cần mở xi nhan luôn. Cứ một tay ôm cái điện thoại, tay phải đánh lái, hết tay mở xi nhan và cứ thẳng tay đè đầu xe 2 bánh và mấy ông chạy lane giữa mà rẽ.
Khốn nạn nhất là cái thể loại rẽ nửa vời, xi nhan báo rẽ và cho xe rẽ rồi nhưng bất ngờ đang rẽ thì đánh lái kiểu "lật cánh". Ví dụ nó xi nhan báo rẽ phải, tới khi đánh lái cho đầu xe chui vào đầu đường bên phải rồi như lại bất ngờ đánh lái ra ngàoi để chạy tiếp, không rẽ nữa. Kiểu này rất nguy hiểm. Vì khi nó rẽ rồi thì xe phía sau sẽ đạp ga để chạy lên, vì nghĩ xe trước rẽ vào đường bên phải xong rồi.
Kiểu rẽ khác của các anh bốn bánh nội địa là cứ tới giao lỗ chưa biết rẽ bên nào nhưng cứ đưa xe vào giữa giao lộ rồi bật đèn khẩn cấp và đi chậm lại. Sau đó bất ngờ đánh lái về một bên, éo cần quan sát xe xung quanh.
Thật sự là ra đường giờ thấy nhiều anh chạy 4 bánh chẳng khác mịa gì nông dân lái máy cày ngoài ruộng. Mà lái máy cày lại có hàng có lỗi hơn.
Nhưng cũng phải thừa nhận một điều là ngoài ý thức ra thì cũng do hạ tầng giao thông của VN quá yếu kém. Đường nhỏ mà xe đông, đã vậy lại đủ các loại xe chạy chung một đường như nồi lẩu. Trâu, bò chó ngựa chạy chung 1 đường. Nhiều khi muốn chuyển lane để rẽ cho đúng cũng rất khó.
Chỉnh sửa cuối:
Xe 2 bánh bị lỗi gì bạn? Lỗi không chịu nhường đường cho xe chuẩn bị rẽ phải hả?3 xe đều sai
2B rõ rồi, Lexus chưa quan sát xong đã đạp ga, xe quay clip cũng sai, chưa có gì đã lo đạp ga.
Lỗi lớn nhất Lexus tông 2B!