Bác ở Hà nội hay SG ạnghia.lacettiCDX nói:e đang có tầm tiền 500tr e muốn tìm một chiếc BMW 318i cũ chạy mà ko biết chi phí thay đồ thế nào xe chạy 60k km rồi thì thay những gì, bác nào có xe cũ pm e
Chạy 60k rồi thì bác chuẩn bị khoảng 30-50 chai, tùy chất còn lại của xe, riêng 04 quả vỏ thì cũng nuốt của Bác 25 chai rồi, thay nhớt, lọc nhớt, nhớt hộp số khoảng 5,5 chai, tới 60K chắc cũng phải thay luôn bơm xăng hết khoảng 18 chai, máy lạnh nữa ...., chưa kể nếu hộp số có vấn đề nữa thì mệt nhe Bác.
tùy vào chủ cũ , xe mà chạy 60k được bảo dưỡng đầy đủ chính hãng , sử dụng đúng cách thì như xe mới.
chủ xe chỉ đổ xăng để chạy , không hiểu về xe thì chẳng biết bao nhiêu tiền cho đủ ngoài việc thay vỏ xe , các thứ bên trong không thể nói trước sẽ hư cái gì .
cách đây 3 năm , em mua 318i chủ cũ đã chạy 25k km , nhưng khi về chạy thêm 1k nữa thì tiếng hú dưới gầm rõ dần do bạc đạn cầu hư , kiểm tra nhiều nơi mới ra bệnh, giá thay 4 bạc đạn cầu sau là 57 triệu vnd .
bác nên xem sổ bảo dưỡng kỹ , vì mỗi khi bảo dưỡng đều có ghi số km , nếu có chi tiết về thay những gì thì càng tốt (nếu chủ xe không giữ có thể yêu cầu hãng bảo dưỡng cung cấp).
chủ xe chỉ đổ xăng để chạy , không hiểu về xe thì chẳng biết bao nhiêu tiền cho đủ ngoài việc thay vỏ xe , các thứ bên trong không thể nói trước sẽ hư cái gì .
cách đây 3 năm , em mua 318i chủ cũ đã chạy 25k km , nhưng khi về chạy thêm 1k nữa thì tiếng hú dưới gầm rõ dần do bạc đạn cầu hư , kiểm tra nhiều nơi mới ra bệnh, giá thay 4 bạc đạn cầu sau là 57 triệu vnd .
bác nên xem sổ bảo dưỡng kỹ , vì mỗi khi bảo dưỡng đều có ghi số km , nếu có chi tiết về thay những gì thì càng tốt (nếu chủ xe không giữ có thể yêu cầu hãng bảo dưỡng cung cấp).
Re:các bác tư vấn e bmw 318i 2005 chạy khoảng 60k km
60k km thì chưa thay nhớt hộp số, phải trên 100k miles mới thay. Tuy nhiên nếu chủ trước chưa thay gì (nhưng thường thì các bimmer rất chăm chút cho xe của mình nên đã thay nhiều rồi) thì nhiêu tiền trên vẫn không đủ để xe ngon và đẹp(độ xe). Chỉ riêng dàn lạnh cả block nếu hư vào hãng hết trên 50 triệu rồi
cutit nói:Chạy 60k rồi thì bác chuẩn bị khoảng 30-50 chai, tùy chất còn lại của xe, riêng 04 quả vỏ thì cũng nuốt của Bác 25 chai rồi, thay nhớt, lọc nhớt, nhớt hộp số khoảng 5,5 chai, tới 60K chắc cũng phải thay luôn bơm xăng hết khoảng 18 chai, máy lạnh nữa ...., chưa kể nếu hộp số có vấn đề nữa thì mệt nhe Bác.
60k km thì chưa thay nhớt hộp số, phải trên 100k miles mới thay. Tuy nhiên nếu chủ trước chưa thay gì (nhưng thường thì các bimmer rất chăm chút cho xe của mình nên đã thay nhiều rồi) thì nhiêu tiền trên vẫn không đủ để xe ngon và đẹp(độ xe). Chỉ riêng dàn lạnh cả block nếu hư vào hãng hết trên 50 triệu rồi
Re:các bác tư vấn e bmw 318i 2005 chạy khoảng 60k km
mấy bác nói e nghe ớn quá, nhiều xe e thấy đẹp ghê vậy mà về chạy ko biết sao.. bác nào mua cũ chạy rồi gặp vấn đề gì thì pm e nha. e cũng thích con này lắm, e nghĩ ng ta đi BMW thì chắc cũng cưng xe lắm
mấy bác nói e nghe ớn quá, nhiều xe e thấy đẹp ghê vậy mà về chạy ko biết sao.. bác nào mua cũ chạy rồi gặp vấn đề gì thì pm e nha. e cũng thích con này lắm, e nghĩ ng ta đi BMW thì chắc cũng cưng xe lắm
Re:các bác tư vấn e bmw 318i 2005 chạy khoảng 60k km
đúng bmw mà, cho dù 2005 nhưng chạy ngoài đường mọi người cũng phải ngước nhìn. giờ e ghiền bmw quá rồi mà chi phí sữa chữa e ớn ớn khi xe đã đi > 50k km....ko lẽ ráng để dành 3 4 năm làm con 320i 2010 lúc đó ng ta cũng đã đi > 50k km lun rồi
đúng bmw mà, cho dù 2005 nhưng chạy ngoài đường mọi người cũng phải ngước nhìn. giờ e ghiền bmw quá rồi mà chi phí sữa chữa e ớn ớn khi xe đã đi > 50k km....ko lẽ ráng để dành 3 4 năm làm con 320i 2010 lúc đó ng ta cũng đã đi > 50k km lun rồi