Hạng B1
7/8/11
51
20
8
Các bác nào rành về z1000 xin giải thích giùm:
_Galenti(tốc độ cầm chừng) của z1000 sao thấp quá ~800V/phút trong khi con cb400 revo ~1500v/phút.
_Khi đang chạy bị mất trớn: bóp côn,chưa kịp sang số thì bị chết máy(hiện tượng này thĩnh thoãng xãy ra trong khi tay côn bóp rất sát)
_Khi thay pô các bác tháo 2 sợi cáp đóng mở van pô bằng cách nào,tôi loay hoay cả buổi mà không sao mở được.Cám ơn các bác rất nhiều.
 
Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
garlenti thò tay xuống chỉnh = ốc ngay dưới bình xăng cho lên 1000 vòng !

cáp pô tháo như dễ mà.
 
Hạng B1
7/8/11
51
20
8
Re:Các thắc mắc liên quan đến z1000

dinhvannam nói:
garlenti thò tay xuống chỉnh = ốc ngay dưới bình xăng cho lên 1000 vòng !

cáp pô tháo như dễ mà.
Cáp pô căng cứng bác ơi không cách gì lôi đẩu cáp ra khỏi cái ổ xoay dưới yên được,bác làm cách nào thế.
 
Hạng D
1/2/07
2.247
33
48
40
OS NAKED TEAM - KDC ROCKET
Re:Các thắc mắc liên quan đến z1000

huutruong nói:
dinhvannam nói:
garlenti thò tay xuống chỉnh = ốc ngay dưới bình xăng cho lên 1000 vòng !

cáp pô tháo như dễ mà.
Cáp pô căng cứng bác ơi không cách gì lôi đẩu cáp ra khỏi cái ổ xoay dưới yên được,bác làm cách nào thế.
Làm cách nào thì OFFLINE ACE chỉ cho nhíe...chứ hỏi suông dzậy khó trình bày lắm!
 
Hạng B1
7/8/11
51
20
8
Re:Các thắc mắc liên quan đến z1000

ducviva2006 nói:
huutruong nói:
dinhvannam nói:
garlenti thò tay xuống chỉnh = ốc ngay dưới bình xăng cho lên 1000 vòng !

cáp pô tháo như dễ mà.
Cáp pô căng cứng bác ơi không cách gì lôi đẩu cáp ra khỏi cái ổ xoay dưới yên được,bác làm cách nào thế.
Làm cách nào thì OFFLINE ACE chỉ cho nhíe...chứ hỏi suông dzậy khó trình bày lắm!
Dạ thưa,tuổi em già sức em yếu,bia bọt lại kém nên ngại đú với anh em.À,hình như hôm nay các bác hẹn nhau 9g30 ở bến xe miền Tây phải không??
 
Hạng D
17/6/11
1.898
0
0
43
Re:Các thắc mắc liên quan đến z1000

Đem ra cho thợ tháo bác ui! Ko biết tháo ra nhiều khi rách việc!
 
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
Re:Các thắc mắc liên quan đến z1000

Tháo dưới pô dể hơn tháo trên yên ( tháo phía dưới po rồi mở phía trên nhớ đừng tháo rắc cắm của cục secvo nha nó báo lổi Fi đấy) Còn hok bác cắt bỏ cũng đc vì chả cần xài tới hihi ...ngoài e đg dư 2 bộ kìa
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
7/8/11
51
20
8
Re:Các thắc mắc liên quan đến z1000

datankhang nói:
Tháo dưới pô dể hơn tháo trên yên ( tháo phía dưới po rồi mở phía trên nhớ đừng tháo rắc cắm của cục secvo nha nó báo lổi Fi đấy) Còn hok bác cắt bỏ cũng đc vì chả cần xài tới hihi ...ngoài e đg dư 2 bộ kìa
Đã làm theo cách này và thành công nhưng cũng trầy vi tróc vẩy,chơi xe mà tự tay làm nó đã lắm,sau khi gắn pô xong người nó lâng lâng làm sao á.Cám ơn bác nhé.À,mình phát hiện ở khoảng giữa trên 2 sợi dây cáp có ốc chĩnh,bác nào sau này có tháo thì thu ngắn vỏ dây cáp bằng con ốc này chắc sẽ dể dàng hơn.