Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cáp pô căng cứng bác ơi không cách gì lôi đẩu cáp ra khỏi cái ổ xoay dưới yên được,bác làm cách nào thế.dinhvannam nói:garlenti thò tay xuống chỉnh = ốc ngay dưới bình xăng cho lên 1000 vòng !
cáp pô tháo như dễ mà.
Làm cách nào thì OFFLINE ACE chỉ cho nhíe...chứ hỏi suông dzậy khó trình bày lắm!huutruong nói:Cáp pô căng cứng bác ơi không cách gì lôi đẩu cáp ra khỏi cái ổ xoay dưới yên được,bác làm cách nào thế.dinhvannam nói:garlenti thò tay xuống chỉnh = ốc ngay dưới bình xăng cho lên 1000 vòng !
cáp pô tháo như dễ mà.
Dạ thưa,tuổi em già sức em yếu,bia bọt lại kém nên ngại đú với anh em.À,hình như hôm nay các bác hẹn nhau 9g30 ở bến xe miền Tây phải không??ducviva2006 nói:Làm cách nào thì OFFLINE ACE chỉ cho nhíe...chứ hỏi suông dzậy khó trình bày lắm!huutruong nói:Cáp pô căng cứng bác ơi không cách gì lôi đẩu cáp ra khỏi cái ổ xoay dưới yên được,bác làm cách nào thế.dinhvannam nói:garlenti thò tay xuống chỉnh = ốc ngay dưới bình xăng cho lên 1000 vòng !
cáp pô tháo như dễ mà.
Đã làm theo cách này và thành công nhưng cũng trầy vi tróc vẩy,chơi xe mà tự tay làm nó đã lắm,sau khi gắn pô xong người nó lâng lâng làm sao á.Cám ơn bác nhé.À,mình phát hiện ở khoảng giữa trên 2 sợi dây cáp có ốc chĩnh,bác nào sau này có tháo thì thu ngắn vỏ dây cáp bằng con ốc này chắc sẽ dể dàng hơn.datankhang nói:Tháo dưới pô dể hơn tháo trên yên ( tháo phía dưới po rồi mở phía trên nhớ đừng tháo rắc cắm của cục secvo nha nó báo lổi Fi đấy) Còn hok bác cắt bỏ cũng đc vì chả cần xài tới hihi ...ngoài e đg dư 2 bộ kìa