Chủ đề tương tự
Theo tôi nghĩ là bạn phải ... chịu khó chui vào xe, kéo và hạ ghế sau. Có xe phải mở hết bửng nhựa ra mới thấy ổ khoá và dùng tay để mở. Có những loại sau nầy có một cái hộc nhỏ chỉ cần mở đúng và dùng tournevis gặt qua một bên.Các bác cho e hỏi, xe e innova 2006 hay bj kẹt cốp sau. Nhấn mở khóa mà mở ra k được. Các bác chỉ dẫn giùm e với
Mình mở bửng nhựa ra và thấy dây cáp như dây thắng xe đạp, mình kéo hết cỡ ra mà cũng k đc bác ak. K biết cái khóa cùm bị kẹt lun k,bác.Theo tôi nghĩ là bạn phải ... chịu khó chui vào xe, kéo và hạ ghế sau. Có xe phải mở hết bửng nhựa ra mới thấy ổ khoá và dùng tay để mở. Có những loại sau nầy có một cái hộc nhỏ chỉ cần mở đúng và dùng tournevis gặt qua một bên.
<<< bạn theo đường cable, đến phần cuối cùng kéo về hường dây cáp, kiểu như dây thắng xe đạp cho dể hình dung ...Mình mở bửng nhựa ra và thấy dây cáp như dây thắng xe đạp, mình kéo hết cỡ ra mà cũng k đc bác ak. K biết cái khóa cùm bị kẹt lun k,bác.
Thí dụ 1, là cái gờ trắng như móc câu ....
Thí dụ 2 cái ngoe bằng kim loại dính với cây ti
Thí dụ 3 cái phần nhựa trắng để mở
Cái nầy là dùng cable nè, bạn thấy đầu cable ở sát lò xo có cái rãnh, theo trong hình thì bạn đẩy về bên trái ....
oài
Ủa ... mà dưới phần che nhựa coffre ở ngoài toyota không có phần chìa khoá hay sao . bạn xem kỹ lại nó có thể có ổ khoá nắm dưới miếng nhựa che ở ngoài coffre hay nằm ngay miếng nhựa như hình dưới
Cảm ơn bác nhé, mà do xe mình có chìa mà chủ cũ họ cắt dây cáp chỗ chìa khóa rồi, nên chìa khóa vô tác dụng. Để mình làm lại theo hướng dẫn của bác xem có mở được hk.
Bác cho e hỏi thêm xe e báo đèn vàng như vậy đang chạy đạp ga nó k lên mà máy vẫn nổ bình thường, e tắt máy đề lại chạy đc đoạn lại bị, bác cho e biết bệnh gì được không
Attachments
-
62,1 KB Đọc: 44
Con lamdba ... tháo ra chùi lạiBác cho e hỏi thêm xe e báo đèn vàng như vậy đang chạy đạp ga nó k lên mà máy vẫn nổ bình thường, e tắt máy đề lại chạy đc đoạn lại bị, bác cho e biết bệnh gì được không
. Thường nó nằm ngay ở ống khói ra ... sát bên block máy luôn
Bệnh nầy dể trị lắm
1 - Để máy cho nó xoá lỗi (tùy xe bạn là hiệu gì)
2 - Chạy bình thường
- Trong trường hợp lỗi trở lại
-
- Tháo cảm biến, chùi rửa , kiểm tra , để lại và cho máy đọc xoá lỗi
-
- Bị trở lại , thay mới và cho máy xoá lỗi
-
- KIểm tra lại
-
End
End
End
End
Tôi viết kiểu lập trình nha .....
Do đó tôi thật sự khuyên các bạn có xe nên mua các bộ kiểm tra ODB, ở trên ebay, amazone , vân vân. Không đắt lắm. Tôi thì hiện giờ tậu được vài bộ nhưBác thật là giỏi, xin cảm ơn bác nhiều
VAGCOM (riêng cho tập đoàn VW)
OPCOM (dành cho opel và vauxhall)
ELM327 (dành chung cho các loại xe, nhưng không đi sâu vài chi tiết)
và đang đợi PSA COM (dành cho các xe của tập đoàn peugeot citroen)
và giá trị từng bộ chừng dưới 100$ mua của china cũng OK thôi
Còn các hiệu MBScan, Forscan, ... khá đắt cho nên không mua
Tiện tôi xin phép hỏi có chương trình nào chạy xe á châu đặc biệt cho
tập đoàn toyota
tập đoàn xe hành Kia/Huyndai/Daewoo, Cám ơn nhiều
Attachments
-
137,5 KB Đọc: 28