RE: Ca này cực khó, máy không chạy quá 4000 rpm được
Bác Tùng k nói rõ , xe hiệu gì, đời , chạy được mấy vạn rồi thì khó cho BS lắm
nếu bác đã kiểm tra bõm xãng rồi thì cũng cho biết luôn là áp suất và lưu lượng bơm xem có ðủ theo yêu cầu của xe K ( thường là 3.2-3.5 KG/Cm2, bác có thể tra theo Manual của xe)
Ngòai ra triệu chứng trên có thể nghĩ đến là lọc gió bị nghẹt hoặc ống xả bị nghẹt. Vì xe nhập trên cổ thóat thường lắp 1 lõi xứ xúc tác trung hòa khí thải , Nhưng lâu ngày bị nghẹt khiến cho hệ số cản cổ xả tăng lên làm cho xe không phát huy ðýợc công súât máy ở vòng tua cao
một khả năng nữa ,nếu như Phun xăng 1 họng lọai cũ , xài đánh lửa điện tử có chia điện thì cái màng chân không của bộ chia điện bị lủng nên không điều khiển được đánh lửa sớm. bệnh này cũng không ðến nỗi quá khó ðâu , Bác Tùng cứ yên tâm , sẽ tìm ra được bệnh và Xử lý mà
Àh Thế mang đến chỗ Lò Mổ chưa?
Bác Tùng k nói rõ , xe hiệu gì, đời , chạy được mấy vạn rồi thì khó cho BS lắm
nếu bác đã kiểm tra bõm xãng rồi thì cũng cho biết luôn là áp suất và lưu lượng bơm xem có ðủ theo yêu cầu của xe K ( thường là 3.2-3.5 KG/Cm2, bác có thể tra theo Manual của xe)
Ngòai ra triệu chứng trên có thể nghĩ đến là lọc gió bị nghẹt hoặc ống xả bị nghẹt. Vì xe nhập trên cổ thóat thường lắp 1 lõi xứ xúc tác trung hòa khí thải , Nhưng lâu ngày bị nghẹt khiến cho hệ số cản cổ xả tăng lên làm cho xe không phát huy ðýợc công súât máy ở vòng tua cao
một khả năng nữa ,nếu như Phun xăng 1 họng lọai cũ , xài đánh lửa điện tử có chia điện thì cái màng chân không của bộ chia điện bị lủng nên không điều khiển được đánh lửa sớm. bệnh này cũng không ðến nỗi quá khó ðâu , Bác Tùng cứ yên tâm , sẽ tìm ra được bệnh và Xử lý mà
Àh Thế mang đến chỗ Lò Mổ chưa?
RE: Ca này cực khó, máy không chạy quá 4000 rpm được
bac lên đi khám đi . nhiều cái liên quan lắm . khó thở thì phải xông họng chứ đừng có chủ quan nghe bác .
bac lên đi khám đi . nhiều cái liên quan lắm . khó thở thì phải xông họng chứ đừng có chủ quan nghe bác .
RE: Ca này cực khó, máy không chạy quá 4000 rpm được
bảo dưỡng phun xăng và thay lọc xăng xem sao bác oi!!!
bảo dưỡng phun xăng và thay lọc xăng xem sao bác oi!!!
RE: Ca này cực khó, máy không chạy quá 4000 rpm được
hehe! hồi hôm bác tabalo vô, có gặp mới hay rằng quả đúng là xe bác ấy bị nghẽn đường xả
Bác tabalo còn kể Print mấy cái bài của bà con trên này ra , đưa cho tụi Gara coi và mần theo, ấy vậy mà loay hoay hòai mới xong
thôi dù sao cũng chúc mừng bác tabalo đã qua được 1 ca cực khó ( theo lời bác ấy)
các bác nào gặp trường hợp tương tự thì cũng nên nghĩ đến khả năng này hén!
Trích đoạn: Thanhhaiduong
bảo dưỡng phun xăng và thay lọc xăng xem sao bác oi!!!
hehe! hồi hôm bác tabalo vô, có gặp mới hay rằng quả đúng là xe bác ấy bị nghẽn đường xả
Bác tabalo còn kể Print mấy cái bài của bà con trên này ra , đưa cho tụi Gara coi và mần theo, ấy vậy mà loay hoay hòai mới xong
thôi dù sao cũng chúc mừng bác tabalo đã qua được 1 ca cực khó ( theo lời bác ấy)
các bác nào gặp trường hợp tương tự thì cũng nên nghĩ đến khả năng này hén!
RE: Ca này cực khó, máy không chạy quá 4000 rpm được
Trời, Topic này sao lại để ở Điện Đèn Còi ?[&:]
Mà cũng nhờ vậy nên em không tham gia, chứ tham gia chắc là phán bịnh... trật lất rồi !
Trời, Topic này sao lại để ở Điện Đèn Còi ?[&:]
Mà cũng nhờ vậy nên em không tham gia, chứ tham gia chắc là phán bịnh... trật lất rồi !