Hạng B2
26/11/08
241
142
43
www.otosaigon.com
Các bác cho em hỏi: Xe em đã thay thước tay lái và bơm trợ lực khoảng 2 tuần. Lúc mới thay thì lái rất nhẹ, nhưng 2 hôm nay thì nó có tình trạng này:
Khi xe nổ ga anti, nó rất nặng giống như không nổ máy xe mà đánh lái nhưng khi em vào số+đạp ga nhẹ thì nó nhẹ trở lại.
Em kiểm tra nhớt trợ lực thấy nó vẫn còn đầy.
Xe em bị bệnh gì vậy các bác.
Kiểu này làm sao mà đổ xe được ở nhưng nơi đông đúc hở trời.
Các bác giúp em với.
Cảm ơn nhiều.
 
Hạng B2
26/11/08
241
142
43
www.otosaigon.com
Sao chỉ toàn là xem mà chẳng ai giúp đỡ được mình thế nhỉ? các bác có kinh nghiệm đâu cả rồi???????
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
em đoán bác thay bơm cũ, bơm này em đoán bị ghẻ nên vong tua thấp bơm 0 đủ áp lục dầu dẫn đến lái nặng, và lái cứ nghet nghẹt, bác ga lên bơm mạnh hơn nên nhẹ, bệnh này zoong bệnh xe Acc 95 cũ của em, thay bơm là hết.
 
Hạng B2
26/11/08
241
142
43
www.otosaigon.com
Em mới thay bơm khoảng 2 tuần ở Quang Vũ. Chẳng biết có gặp phải đồ đểu không.
Mang xe tới lui hoài chán quá các bác ah.
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
Chắc chắn là bơm này có chuyện rồi:
* có thể là các bi trong bơm đã bị mòn (nếu là bơn cũ thì bác mở ra xem cách lắp bên trong có đúng khơp và quy trình không - cái này dễ nhầm lắm...)
* Dầu thuỷ lực không đúng chủng loại, 
* Độ đậm đặt của dầu không đúng hoặc hết độ nhờn 
mà tốt nhất là nên vào gara cho kiểm tra lại còn bảo hành mà.


Thanks 
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội



đổ dầu 0 đúng chủng loại thì nó trương cúp pen tung toé dầu ra rồi bác ỏi, bệnh này 99% là chết bơm rồi, mà bơm hỏng thì 0 sửa đc đâu, nó là mài mòn cơ học.
bác 0 biết về xe cũ mà dám chơi Mer thì máu thật đó hì hì
 
Hạng B2
26/11/08
241
142
43
www.otosaigon.com
Đúng như bác Bigdog nói, Bơm xăng xe em bị xước nhẹ, thợ ở Quang Vũ đã khắc phục rồi, Họ bảo lúc ráp sơ ý làm dính bụi nên mới bị xước.
Em không máu đâu bác bigdog ạ, xe nào mà chẳng hư. Nhưng mer thì hơi tốn kém tí. he he.