Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: vumaiquan
Mô hình này hay đấy các bác nhỉ,ít ra thì cũng góp phần hạn chế được những tiêu tốn nhiên liệu,giảm ô nhiễm môi trường,vả lại có thể tạo ra các tình huống giả lập nhằm trang bị kinh nghiệm xử lý tình huống cho mỗi học viên,em thấy ngay cả hàng không và hàng hải đã có mô hình này lâu rồi phải k các bác?
em có xem các chương trình khoa học,trong đó có nói về mô hình đào tạo bay cho phi công,thấy rất hay bác ạ.Em nghĩ đó là phương pháp rất nên làm.Trích đoạn: VNA
Trích đoạn: vumaiquan
Mô hình này hay đấy các bác nhỉ,ít ra thì cũng góp phần hạn chế được những tiêu tốn nhiên liệu,giảm ô nhiễm môi trường,vả lại có thể tạo ra các tình huống giả lập nhằm trang bị kinh nghiệm xử lý tình huống cho mỗi học viên,em thấy ngay cả hàng không và hàng hải đã có mô hình này lâu rồi phải k các bác?
Đúng rồi bác ạ, bên hàng không bọn em sử dụng lâu rồi (Simulator) nhưng có một điểm khác cơ bản nhất là cabsim chỉ sử dụng một lần để đào tạo và cấp bằng lái lần đầu thôi.Còn đối với hàng không ngay cả khi đã có bằng lái máy bay rồi vẫn phải đi huấn luyện định kỳ 6 tháng/lần.
Trích đoạn: luuquang
Các bác có biết giá thành 1 phòng Cabsim tập lái mà nhập ngoài về là khỏang bao nhiêu không?hiện phòng cabsim mà CĐ GTVT3 bán là bao nhỉêu bác songlam??