Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dạ e muốn biết đánh giá cảm nhận trải nghiệm thực tế về e nó - Ex-tiêu hao nhiên liệu-chạy đường trường có ổn&good o...mà e tìm hoài trong OS o thấy bài viết nào cả - ( 1 câu hỏi "gà" tí có thể so sánh cảm nhận với Morning or Spark..o ah )-tks Bro đã wan tâm giúp đỡ!!bugi nói:Bác cần thông tin gí về Aygo? 2nd thì khoan 17k,tuỳ tình trạng xe. Đồ phụ tùng có thể dùng chung với phụ tùng của Daihatsu.
bugi nói:Aygo được thiết kế có máy lạnh....tạm được, không lạnh sâu lắm.
Vỏ thì sử dụng 155/55/14 Continental của Germany => ở VN không có, chỉ có Kumho thôi => gum cứng hơn: chạy không thích bằng .
Bác có thể thay thế bằng Michellin đắt hơn nhưng chạy thích hơn.
Đó là cơ bản, còn nếu bác thích vô "đồ chơi", độ xe thì đồ độ cho Aygo rất đắt tiền vì là hàng Châu Âu (chủ yếu từ UK, France .....) tính bằng Euro. Bác có thể ngó xem bộ kit tăng áp Supercharge của UK thì khoản 2900 Bảng Anh rồi ( chưa kể tiền ship). Bộ Airfilter kit của K&N củng khoản 350 USD,....rồi bộ Clucht độ cho thích hợp với công suất mới nâng cấp củng khoản 650 Euro,....
Đó là chưa kể tới hệ thống nhún và "nâng cấp" hệ thống thắng.
Tks Bro nhiều lắm toàn info bổ ích&thực tế-vậy e nó có tiết kiệm & kinh tế hơn Yaris o ah-sao e nghe Bro nói hàng Âu gì đó rùi $ nâng cấp rất cao..mà hỏng hiểu lém vì e mới trình tập lái ah-hixx-Bro thông cảm nhé-theo ngu ý của e thì thường chọn xe này là vì nhỏ gọn phú hợp đường VN&tiết kiệm chứ "độ" xe này thì e o có ý tưởng đó-rãnh rỗi&thuân tiện Bro post hình xe lên cho Ae cùng chiêm ngưỡng & bình luận nhé-E ngưỡng mộ kiến thức Bro ghê!!bugi nói:Aygo có 02 loại hộp số cho bác chọn:
a.5MT, với clucht rất nhẹ nhàng và dể sử dụng.Giá cả thay thế củng dể chịu: 1 Triệu 2 luôn công thay.
b. 5AT, có số +/- luon, tuy nhiên số AT nhưng bố "khô" ( không được ngâm trong nhớt) nên về độ "mượt" thì không bằng loại hộp số AT có bố "ươt" ( đây là cảm nhận của riêng mình).
Về mức tiêu hao nhiên liệu: 32L xăng 95 , xe mình 5MT,minh chạy trung bình 500 km trong thành phố + máy lạnh toàn thời ....mới bơm xăng tiếp (tất nhiên bình xăng vẩn còn ở mức dự trử, vì nếu bác để mực xăng xuống mức báo động thường xuyên thì dể bị chết bơm xăng lắm vì bơm xăng không còn được "làm mát" nửa)=> 6.4 L /100km.Đây là theo cách đo của mình: trả ODO về 0.0, xăng đầy bình....chạy xuống gần hết xăng, ghi số KM đã di được và cứ thế lấy trung bình cộng của khoản ...10 lần.