Nhiều thợ nói muốn biết hao hay k thì tính theo số lít lúc đổ xăng á. Còn cái đồng hồ báo nó ảo lắm.
Xe e đường ql và cao tốc thì 5.5-6l. Vượt nhiều thì 6.5l
Xe e đường ql và cao tốc thì 5.5-6l. Vượt nhiều thì 6.5l
E chỉ biết khi e đi Sài Gòn - Đà Lạt cả lên lẫn về thì đổ mất hết 800.000 tiền xăng, vậy có hao xăng ko hở bác?
E đi ít nên k để ý lắm. Chỉ thấy vơi là làm đầy bình à. Chờ mọi ng vô chỉ giáo bác chủ thêmE chỉ biết khi e đi Sài Gòn - Đà Lạt cả lên lẫn về thì đổ mất hết 800.000 tiền xăng, vậy có hao xăng ko hở bác?
Bác trả lời là e vui rồiE đi ít nên k để ý lắm. Chỉ thấy vơi là làm đầy bình à. Chờ mọi ng vô chỉ giáo bác chủ thêm
Xe morning của em khi đổ đầy thì mọi thông số đều set lại trên đồng hồ . Khi đổ đầy em chạy thì lượng tiêu thụ sẽ hiện thị và tăng dần lên khi mình dừng nhiều và nó sẽ kg giảm ( nhanh ) khi chạy được khoảng hơn 20km , và nó cứ thế tăng lên nhưng khoảng thời gian dừng kéo dài ra , em vd cho bác dễ hình dung :
- Khi vừa đổ xăng em chạy thì đồng hồ báo 4,3 l , nhưng khi em dừng đèn đỏ khoảng 10 giây thì đồng hồ báo 5,6l , và cứ tiếp tục tăng nếu cứ dừng
- Khi hơn 20km , giả sử lúc đó đồng hồ báo 8,6l nhưng gặp kẹt xe 5 phút thì đồng hồ báo 8.7l .
Bác có thể reset đồng hồ lại để cho hệ thống hiện thị lại
- Khi vừa đổ xăng em chạy thì đồng hồ báo 4,3 l , nhưng khi em dừng đèn đỏ khoảng 10 giây thì đồng hồ báo 5,6l , và cứ tiếp tục tăng nếu cứ dừng
- Khi hơn 20km , giả sử lúc đó đồng hồ báo 8,6l nhưng gặp kẹt xe 5 phút thì đồng hồ báo 8.7l .
Bác có thể reset đồng hồ lại để cho hệ thống hiện thị lại
anh chay trung Bình 6l/100km cho di ve DL đâu có hao. Vậy là Ok quá rồi!E chỉ biết khi e đi Sài Gòn - Đà Lạt cả lên lẫn về thì đổ mất hết 800.000 tiền xăng, vậy có hao xăng ko hở bác?