Ý cụ là giống như nắp cốp sau vậy hả ? Em thắc mắc là làm vậy chi ? Trong khi nắp Capô phải hạ xuống còn khoảng 25-30cm và làm cái " phằm " nếu không thì có khả năng đang chạy cái nắp bật Capô lên. Và 1 diều nữa nắp Capô rất nặng nên em nghĩ khó có cây ty thuỷ lực nào nâng nổi hoặc hôm nào nó trở trứng mà đang lúi cúi lau chùi máy nó làm cái "phằm" là thành Capô đầu đao giống phim Tầu.
Hạng D
"Capo đầu đao"thang455411 nói:Ý cụ là giống như nắp cốp sau vậy hả ? Em thắc mắc là làm vậy chi ? Trong khi nắp Capô phải hạ xuống còn khoảng 25-30cm và làm cái " phằm " nếu không thì có khả năng đang chạy cái nắp bật Capô lên. Và 1 diều nữa nắp Capô rất nặng nên em nghĩ khó có cây ty thuỷ lực nào nâng nổi hoặc hôm nào nó trở trứng mà đang lúi cúi lau chùi máy nó làm cái "phằm" là thành Capô đầu đao giống phim Tầu.
vanluyen nói:Cái này Sorento cũng có mà, bác Thắng có nói quá không chứ, nếu nó "Phằm" như vậy thì ai dám dùng....
Ý em là đồ chế kìa pác, còn đồ Hãng thì có ngiên cứu hẳn hoi còn nếu có sự cố thì ... Hãng đền
Bác Thắng coi phim nhiều Tàu nhiều quá nè. Em thấy xe Kia chỉ có em Sò là có gắn cái ty thủy lực đó thôi, còn mấy xe khác em ko thấy xe nào có gắn hết trơn á toàn là dùng cây chống ko à.
Tại lão Dzinh bỏ Kia ra đi nên bùn chả gắn mí xe khácquangvinhkia nói:Bác Thắng coi phim nhiều Tàu nhiều quá nè. Em thấy xe Kia chỉ có em Sò là có gắn cái ty thủy lực đó thôi, còn mấy xe khác em ko thấy xe nào có gắn hết trơn á toàn là dùng cây chống ko à.
Capo đầu đao, há há ^_^
À mà cái món nầy thì phải mài công lục lại bài cũ rùi bác chủ ạ, Chế nó thì hơi bị phức, mà công dụng thật sự rất ít, vì chúng ta rất hiếm khi mở nắp capô xe, hihi
À mà cái món nầy thì phải mài công lục lại bài cũ rùi bác chủ ạ, Chế nó thì hơi bị phức, mà công dụng thật sự rất ít, vì chúng ta rất hiếm khi mở nắp capô xe, hihi