- Đường xấu, không đẹp nhưng đi được, sedan thì khó khăn xíu nhưng cao gầm hơn xíu là ổn, bèo như Innova cũng được luôn.
- Nên đi ban ngày, chớ đi ban đêm (gặp trời mưa thì coi như thôi rồi). Cẩn thận chạy xa xe trước ra, đừng cắn đuôi, nó gặp cái ổ voi giữa đường thắng gấp là mình chén đủ. Khốn nạn hơn nữa là xxx Đồng Nai và Vũng Tàu vẫn đứng đường đều (ít nhất 2 trạm) chủ yếu để mãi lộ xe tải nhưng AE mình vượt phải thì vẫn túm (đố các bác không vượt phải trên tuyến này đấy)
- Chả biết các bác thế nào nhưng em chạy chưa bao giờ quá 2h30 phút tính từ cầu SG, đương nhiên phải chọn giờ mà đi (kẹt xe thì chả biết đâu mà nần).
- Nên đi ban ngày, chớ đi ban đêm (gặp trời mưa thì coi như thôi rồi). Cẩn thận chạy xa xe trước ra, đừng cắn đuôi, nó gặp cái ổ voi giữa đường thắng gấp là mình chén đủ. Khốn nạn hơn nữa là xxx Đồng Nai và Vũng Tàu vẫn đứng đường đều (ít nhất 2 trạm) chủ yếu để mãi lộ xe tải nhưng AE mình vượt phải thì vẫn túm (đố các bác không vượt phải trên tuyến này đấy)
- Chả biết các bác thế nào nhưng em chạy chưa bao giờ quá 2h30 phút tính từ cầu SG, đương nhiên phải chọn giờ mà đi (kẹt xe thì chả biết đâu mà nần).
Kinh khủng, đường đầy ổ gà, ổ voi và bụi. Tránh về tối hoặc đi trời mưa nếu được. Tuyệt đối không bám đít xe trước. Nếu vượt xe phải quan sát đường ở xa ( nhiều khi xe trước né sang là do thấy nhiều ổ gà, ổ voi, phi lên là dính đủ ). Tránh chạy gần dải phân cách có ngày sụp bánh, mà nên đi hơi lấn vào lane xe máy nếu được.
Các bá yên tâm đi, giờ chịu khó kẹt, ổ gà, vượt phải......cứ theo Thiên Phú-Hoa Mai mà phang thôi.
Sau khi xong láng bóng thì các bác chuẩn bị thuốc trợ tim trợ lực thêm.
Thề với bác lúc đó XXX hoạt động náo nhiệt hơn bây giờ
Sau khi xong láng bóng thì các bác chuẩn bị thuốc trợ tim trợ lực thêm.
Thề với bác lúc đó XXX hoạt động náo nhiệt hơn bây giờ