cái này em nghĩ bác ra gara họ cũng xử lý cho bác được mà! ở đó họ có thể cắt cho bác một cái zoăng khác và bôi cho bác thêm một lớp keo chuyên dụng làm kín zoăng là ok ý mà bácHôm bữa mở capo ra dọn lại trong xe sau khi mở mấy cái nắp chụp nhựa lên thì em thấy ở chỗ dưới lược nhớt bị chảy nhớt.Các bác biết ở đâu bán cái ron này kg,chỉ em với,vì thử hai lần khắc phục bằng keo mà em vẫn thấy rỉ ra.Rồi bữa đi đăng kiểm nghe anh đăng kiểm nói là xe em bị chảy dầu ở chỗ phốt sau máy gì đó,cái này có nghiêm trọng không các bác?em thấy lo quá
Đã vậy mới sáng nay ấn nút gập mở gương cũng không thấy động đậy gì,em thử chỉnh gương chiếu hậu cũng kg dc luôn,hy vọng chỉ bị lỏng jack.
Cảm ơn các bác nhiều.
Cái gioăng số 5 và số 6 như trong hình đấy bác ơi. Các chi tiết gioăng, sim, cao su, nhựa em khuyên nên mua đồ Hãng vì giá so với bên ngoài chênh không nhiều mà chất lượng.
Attachments
-
68,2 KB Đọc: 19
Đúng chính xác cái chỗ mà xe em bị chảy nhớt,cảm ơn bác nhiều nhaCái gioăng số 5 và số 6 như trong hình đấy bác ơi. Các chi tiết gioăng, sim, cao su, nhựa em khuyên nên mua đồ Hãng vì giá so với bên ngoài chênh không nhiều mà chất lượng.
Cảm ơn bác.Ngại cái là em trên Đà Lạt kg tìm dc chỗ nào làm cái này hết,phải đi Sg mới cócái này em nghĩ bác ra gara họ cũng xử lý cho bác được mà! ở đó họ có thể cắt cho bác một cái zoăng khác và bôi cho bác thêm một lớp keo chuyên dụng làm kín zoăng là ok ý mà bác
Cảm ơn anh Dũng nhiều nha.Chảy nhiều thì lo, chứ nó chỉ tươm tươm thì không sao đâu. Chổ này nóng, nên không dùng keo được. Tra spart rồi mua 1 cái về thay vào.
Còn chắc ăn thì đánh xe xuống hảng, thay 1 loạt o-ring có bảo hành cho yên tâm. Không bao nhiêu tiền đâu.
Cái này đem vô hãng sẽ có cái báo giá 34tr thay hết oring phốt cả máy và động cơ + catteChảy nhiều thì lo, chứ nó chỉ tươm tươm thì không sao đâu. Chổ này nóng, nên không dùng keo được. Tra spart rồi mua 1 cái về thay vào.
Còn chắc ăn thì đánh xe xuống hảng, thay 1 loạt o-ring có bảo hành cho yên tâm. Không bao nhiêu tiền đâu.