RE: Các bác cho em hỏi về xe này với ạ - Nissan terrano II
2002 đến nay = 6 năm, bác sẽ phải đóng thuế nhập khẩu cho 4 năm còn lại (nếu xe đã sử dụng tại VN sau 10 năm thì thuế suất còn lại = 0, nghĩa là mỗi năm sẽ được giảm 10%) bác ợ!
2002 đến nay = 6 năm, bác sẽ phải đóng thuế nhập khẩu cho 4 năm còn lại (nếu xe đã sử dụng tại VN sau 10 năm thì thuế suất còn lại = 0, nghĩa là mỗi năm sẽ được giảm 10%) bác ợ!
RE: Các bác cho em hỏi về xe này với ạ - Nissan terrano II
Cám ơn bác phuongcuunet, như vậy là nếu mua xe này nó sẽ phải chịu các khoản thuế là: 16000 x 40/100 x TNK83% x TTĐB 50% x VAT 10% ~ hơm 19K phải không bác?
Nếu biết bác cho em hỏi luôn là nếu nó giữ cái biển đó chạy có được không?
Cám ơn bác phuongcuunet, như vậy là nếu mua xe này nó sẽ phải chịu các khoản thuế là: 16000 x 40/100 x TNK83% x TTĐB 50% x VAT 10% ~ hơm 19K phải không bác?
Nếu biết bác cho em hỏi luôn là nếu nó giữ cái biển đó chạy có được không?
RE: Các bác cho em hỏi về xe này với ạ - Nissan terrano II
Em để thêm cái hình cho nó thêm sinh động ạ:
Em để thêm cái hình cho nó thêm sinh động ạ:
Last edited by a moderator:
RE: Các bác cho em hỏi về xe này với ạ - Nissan terrano II
Em cung cấp thêm cho bác về chút xíu thông số kỹ thật của em nó ạ:
Chiếc ô tô này có thiết kế đặc trưng của xe địa hình, không gian thoáng, ghế lái cao tạo tầm quan sát rộng, ghế sau thoải mái cho 3 người lớn. Bảng đồng hồ đơn giản, hệ thống âm thanh, điều hòa... tuy không bắt mắt, nhưng bố trí hợp lý và dễ điều khiển.
Dù bề ngoài không thật đồ sộ, nhưng Terrano II là chiếc jeep dùng để vượt qua những chặng đường khó khăn mà không sợ bị va chạm gầm, khung. Gam nội thất cùng tông với các chi tiết và đệm bọc da sáng màu tạo được ấn tượng sang trọng cho chiếc xe. Khi mua, có thể chọn thêm các tiện nghi như hệ thống âm thanh với âm lượng thay đổi tự động theo vận tốc, thiết bị điện tử chống trộm do Nissan thiết kế. Cũng có thể chọn những thiết bị đơn giản hơn nếu muốn giá xe rẻ hơn.
Đa số xe địa hình thế hệ mới đều dẫn động cầu trước và tự động chuyển sang chế độ 4 x 4, trong khi đó, thiết kế của Terrano vẫn là chủ động bánh sau. Ngay sau những cú sóc đầu tiên, đã có thể cảm nhận được độ cứng của hệ thống treo xe địa hình. Khi cua gấp, chiếc Nissan này có thể khiến người ta giật mình với tiếng rít của lốp trên mặt đường và xe hơi rê đi, tuy nhiên tất cả đều nằm trong sự kiểm soát của người lái. Động cơ xăng 4 xi-lanh, 2.4 lít của chiếc Nissan này tuy khá mạnh ở tốc độ thấp và tỷ số truyền lớn, nhưng gia tốc lại kém các xe địa hình cùng cỡ. Terrano là chiếc xe dành cho các tài xế từ tốn, nó không phù hợp với những cơ động liên tục, luồn lách trên đường, điều mà có thể thực hiện dễ dàng với Honda CR-V và Toyota RAV4.
Em cung cấp thêm cho bác về chút xíu thông số kỹ thật của em nó ạ:
Chiếc ô tô này có thiết kế đặc trưng của xe địa hình, không gian thoáng, ghế lái cao tạo tầm quan sát rộng, ghế sau thoải mái cho 3 người lớn. Bảng đồng hồ đơn giản, hệ thống âm thanh, điều hòa... tuy không bắt mắt, nhưng bố trí hợp lý và dễ điều khiển.
Dù bề ngoài không thật đồ sộ, nhưng Terrano II là chiếc jeep dùng để vượt qua những chặng đường khó khăn mà không sợ bị va chạm gầm, khung. Gam nội thất cùng tông với các chi tiết và đệm bọc da sáng màu tạo được ấn tượng sang trọng cho chiếc xe. Khi mua, có thể chọn thêm các tiện nghi như hệ thống âm thanh với âm lượng thay đổi tự động theo vận tốc, thiết bị điện tử chống trộm do Nissan thiết kế. Cũng có thể chọn những thiết bị đơn giản hơn nếu muốn giá xe rẻ hơn.
Đa số xe địa hình thế hệ mới đều dẫn động cầu trước và tự động chuyển sang chế độ 4 x 4, trong khi đó, thiết kế của Terrano vẫn là chủ động bánh sau. Ngay sau những cú sóc đầu tiên, đã có thể cảm nhận được độ cứng của hệ thống treo xe địa hình. Khi cua gấp, chiếc Nissan này có thể khiến người ta giật mình với tiếng rít của lốp trên mặt đường và xe hơi rê đi, tuy nhiên tất cả đều nằm trong sự kiểm soát của người lái. Động cơ xăng 4 xi-lanh, 2.4 lít của chiếc Nissan này tuy khá mạnh ở tốc độ thấp và tỷ số truyền lớn, nhưng gia tốc lại kém các xe địa hình cùng cỡ. Terrano là chiếc xe dành cho các tài xế từ tốn, nó không phù hợp với những cơ động liên tục, luồn lách trên đường, điều mà có thể thực hiện dễ dàng với Honda CR-V và Toyota RAV4.