1/ Vô lăng... là bình thường, lúc đó bơm cường hoá trọ lực lái không làm việc.
2/ Việc cân độ chụm phải đúng cho tưừng loại xe cụ thể nên ko thể khẳng định bạn đã cân đúng chưa.
3/ Việc vặn vịu xe có nhiều nguyên nhân từ khung xe, vỏ, hệ thống cân bằng...
4/ Việc đạp phanh "khựng" lại hay không cũng phụ thuộc nhiều yếu tố: - Lực đạp chân phanh, dộ mòn má phanh, độ mòn lốp, tình trạng mặt đường...
5/ 3l dầu nhờn/2500 km lá quá nhiều
Tóm lại xe bạn cần thiết phải vào xưởng sữa chữa lớn máy, gầm và những tổng thành khác khi kiểm tra kỹ thuật sẽ làm rõ
P/s: Mình cũng ở Nghệ an, đang công tác tại một công ty vận tải, mong gặp bạn
2/ Việc cân độ chụm phải đúng cho tưừng loại xe cụ thể nên ko thể khẳng định bạn đã cân đúng chưa.
3/ Việc vặn vịu xe có nhiều nguyên nhân từ khung xe, vỏ, hệ thống cân bằng...
4/ Việc đạp phanh "khựng" lại hay không cũng phụ thuộc nhiều yếu tố: - Lực đạp chân phanh, dộ mòn má phanh, độ mòn lốp, tình trạng mặt đường...
5/ 3l dầu nhờn/2500 km lá quá nhiều
Tóm lại xe bạn cần thiết phải vào xưởng sữa chữa lớn máy, gầm và những tổng thành khác khi kiểm tra kỹ thuật sẽ làm rõ
P/s: Mình cũng ở Nghệ an, đang công tác tại một công ty vận tải, mong gặp bạn