RE: Các bác cho em hỏi xe 2 thì và xe 4 thì khác nhau như thế nào ?
Híc kô chuyên gia nào giúp em mở mang tầm mắt ạ
Híc kô chuyên gia nào giúp em mở mang tầm mắt ạ
RE: Các bác cho em hỏi xe 2 thì và xe 4 thì khác nhau như thế nào ?
trên OS này có vô số tài liệu cho bác tiềm hiểu đới, chỉ mất 1s để search thôi bác à ... anh em đã bàn nát nước cả rồi, giờ ko lẽ ngồi nói lại cho riêng bác sao ? tự thân vận động bác ợ ....
@@@: bến đi Mod ơi
trên OS này có vô số tài liệu cho bác tiềm hiểu đới, chỉ mất 1s để search thôi bác à ... anh em đã bàn nát nước cả rồi, giờ ko lẽ ngồi nói lại cho riêng bác sao ? tự thân vận động bác ợ ....
@@@: bến đi Mod ơi
RE: Các bác cho em hỏi xe 2 thì và xe 4 thì khác nhau như thế nào ?
Em sex rồi nhưng mà nó cứ báo không sex được .Xe 2 thì đi thì hay phải chăm sóc những gì ạ ,xe có bền không ạ ,những bác nào đã đi có kinh nghiệm chỉ bảo cho em với
Em sex rồi nhưng mà nó cứ báo không sex được .Xe 2 thì đi thì hay phải chăm sóc những gì ạ ,xe có bền không ạ ,những bác nào đã đi có kinh nghiệm chỉ bảo cho em với
RE: Các bác cho em hỏi xe 2 thì và xe 4 thì khác nhau như thế nào ?
Nói chung chung thì mới bác vào đây: http://muare6.vinahoo.com/oto-xemay/1468286/trang-11.ttvn
Còn nói riêng riêng thì đó là một câu chuyện dài.
Nói chung chung thì mới bác vào đây: http://muare6.vinahoo.com/oto-xemay/1468286/trang-11.ttvn
Còn nói riêng riêng thì đó là một câu chuyện dài.
RE: Các bác cho em hỏi xe 2 thì và xe 4 thì khác nhau như thế nào ?
Ah bác trung đây rồi .Sáng mai bác có rỗi kô ạ ,bác cho em thử con TZM của bác được kô ạ ,lúc nãy em thấy nó đang nằm ở bãi trung yên rồi
Ah bác trung đây rồi .Sáng mai bác có rỗi kô ạ ,bác cho em thử con TZM của bác được kô ạ ,lúc nãy em thấy nó đang nằm ở bãi trung yên rồi
RE: Các bác cho em hỏi xe 2 thì và xe 4 thì khác nhau như thế nào ?
ho` ho` .tâm trạng phân vân lưỡng lự của bác em hiểu .Em cũng đi N 1 thời gian cũng la liếm các forum và học mót đc tí ti kinh nghiệm của các trưởng lão đi trc . Nói chung thì 1 con 2 thì cứng thì cũng chả hỏng vặt gì ,cái tiếng 2 thì hỏng vặt là do mấy em xe cùi ma ra, đồ đạc chắp vá nên nay hỏng cái này mai hỏng cái khác sửa nhiều hơn đi .Nếu bác lấy 1 em xe ngon về thì chỉ việc đổ xăng châm nhớt mà đi . Lâu lâu thì vệ sinh chế ,lọc xăng lọc gió -cái đó thì 4 thì cũng cần làm chứ ko riêng 2 thì .Mà nói chung bác lấy xe của bác CM thì bác ấy sẽ bảo kê và hưỡng dẫn đầy đủ hết á .
ho` ho` .tâm trạng phân vân lưỡng lự của bác em hiểu .Em cũng đi N 1 thời gian cũng la liếm các forum và học mót đc tí ti kinh nghiệm của các trưởng lão đi trc . Nói chung thì 1 con 2 thì cứng thì cũng chả hỏng vặt gì ,cái tiếng 2 thì hỏng vặt là do mấy em xe cùi ma ra, đồ đạc chắp vá nên nay hỏng cái này mai hỏng cái khác sửa nhiều hơn đi .Nếu bác lấy 1 em xe ngon về thì chỉ việc đổ xăng châm nhớt mà đi . Lâu lâu thì vệ sinh chế ,lọc xăng lọc gió -cái đó thì 4 thì cũng cần làm chứ ko riêng 2 thì .Mà nói chung bác lấy xe của bác CM thì bác ấy sẽ bảo kê và hưỡng dẫn đầy đủ hết á .
RE: Các bác cho em hỏi xe 2 thì và xe 4 thì khác nhau như thế nào ?
@ chienthanSH: em cũng hiểu tâm trạng bác, lần đầu chơi côn tay và cũng là lần đầu chơi 2 thì nên chắc chắn bá phải lăn tăn vì những luồng thông tin đang chéo nhau chi chít trên mạng nào là " 2 thì là chúa hỏng vặt ", " 2 thì uống xăng như uống nước " , " 2 thì mua về xe cưỡi người chứ người chả được cưỡi xe " .... nói thật, những thằng nói thế toàn là những thằng chưa đi 2 thì bao giờ, chưa ôm 2 thì lần nào mà chỉ nghe người ta phán rồi nói lại, đồ thêm ... vớ vẫn ! 2 thì nó cũng là cái xe chứ ko phải cái lò thiêu xăng ! nếu bác chạy nhẹ nhàng nó uống ít, chạy " gấu " nó uống nhiều ... 4 thì cũng vậy thôi ... có điều đặc điểm của động cơ 2 thì nên nó có mức hao phí nhiên liệu cao hơn 4 thì, bù lại nó cho công suất cao hơn 30% < em ko nhớ có chuẩn 30% ko nữa, học lâu quá rồi > ... xe mà cũ nát, tã tơi thì nó vật cho là phải, 4 thì cũng thế bác ợ ! và dĩ nhiên xe chơi nó phải khác với xe cày, phải chăm chút kĩ hơn, cưng chiều hơn nếu bác tìm hiểu kĩ và sử dụng + bảo dưỡng đúng cách thì em nó sẽ pbhục vụ bác hết mình của bền tại người thôi ...
@ chienthanSH: em cũng hiểu tâm trạng bác, lần đầu chơi côn tay và cũng là lần đầu chơi 2 thì nên chắc chắn bá phải lăn tăn vì những luồng thông tin đang chéo nhau chi chít trên mạng nào là " 2 thì là chúa hỏng vặt ", " 2 thì uống xăng như uống nước " , " 2 thì mua về xe cưỡi người chứ người chả được cưỡi xe " .... nói thật, những thằng nói thế toàn là những thằng chưa đi 2 thì bao giờ, chưa ôm 2 thì lần nào mà chỉ nghe người ta phán rồi nói lại, đồ thêm ... vớ vẫn ! 2 thì nó cũng là cái xe chứ ko phải cái lò thiêu xăng ! nếu bác chạy nhẹ nhàng nó uống ít, chạy " gấu " nó uống nhiều ... 4 thì cũng vậy thôi ... có điều đặc điểm của động cơ 2 thì nên nó có mức hao phí nhiên liệu cao hơn 4 thì, bù lại nó cho công suất cao hơn 30% < em ko nhớ có chuẩn 30% ko nữa, học lâu quá rồi > ... xe mà cũ nát, tã tơi thì nó vật cho là phải, 4 thì cũng thế bác ợ ! và dĩ nhiên xe chơi nó phải khác với xe cày, phải chăm chút kĩ hơn, cưng chiều hơn nếu bác tìm hiểu kĩ và sử dụng + bảo dưỡng đúng cách thì em nó sẽ pbhục vụ bác hết mình của bền tại người thôi ...