Bác quan tâm vấn đề gì vậy ?
Mayxuc nói:Số là em thấy quan tâm đến em này nhưng tìm trên đây kg thấy AE nào nói về nó. Vậy Bác nào đã từng, đang và sắp sở hữu em nó cho em ít thông tin nhé.
Cảm ơn các Bác
Nói chung về công năng em nó đáp ứng đúng nhu cầu của em. Em còn phân vân về chất lượng, hậu mãi, phụ tùng, cảm nhận lái ...? Vì ngoài vận chuyển lâu lâu còn chở vợ con đi nghỉ ngơi chút nữa chứ .
Rất mong các Bác cho em càng nhiều thông tin càng tốt.
Rất mong các Bác cho em càng nhiều thông tin càng tốt.
em đã đi hilux nhập vài lần. Nói chung là xe đầm. Máy dầu tiết kiệm. Khi nào cần thì gài cầu đi sướng lắm!
Hilux không trang bị hệ thống chống trượt điện tử , chỉ có chống trơợt vi sai LSD
http://upnhanh.sieuthinhanh.c om/tmpimages/images/sieuthiNHANH2010120533848njnjzmu4yj95319.jpeg
Last edited by a moderator:
Chào các bác
Em tìm mãi mới thấy thớt về HILUX. Hình như không có nhiều Oser chạy dòng này thì phải. Nhờ các bác tư vấn cho e có ông bạn muốn để lại con Hilux E 2010 đi hơn 5 vạn, em đã chạy thử thấy máy khoẻ, ăn ít dầu lắm nhưng em vẫn còn lăn tăn máy ồn, thiết bị đơn giản quá, điều hoà 1 chiều. Về kiểu dáng bên ngoài khôg đẹp bằng các dòng bán tải khác.
Theo các bác thì giá hơn 400 tr có lấy được ko?
Em tìm mãi mới thấy thớt về HILUX. Hình như không có nhiều Oser chạy dòng này thì phải. Nhờ các bác tư vấn cho e có ông bạn muốn để lại con Hilux E 2010 đi hơn 5 vạn, em đã chạy thử thấy máy khoẻ, ăn ít dầu lắm nhưng em vẫn còn lăn tăn máy ồn, thiết bị đơn giản quá, điều hoà 1 chiều. Về kiểu dáng bên ngoài khôg đẹp bằng các dòng bán tải khác.
Theo các bác thì giá hơn 400 tr có lấy được ko?
Mayxuc nói:Nói chung về công năng em nó đáp ứng đúng nhu cầu của em. Em còn phân vân về chất lượng, hậu mãi, phụ tùng, cảm nhận lái ...? Vì ngoài vận chuyển lâu lâu còn chở vợ con đi nghỉ ngơi chút nữa chứ .
Rất mong các Bác cho em càng nhiều thông tin càng tốt.
Chất lượng Toy thì ổn định rồi,
Hậu mãi và phụ tùng của Toy thì số 1 rồi khỏi phân vân.
Điểm mạnh Hilux G 3.0 (so với đối thủ):
1. Động cơ ngon, mạnh, tiết kiệm tương đương; vẫn là tốt nhất trong đám bán tải.
2. cách âm rất tốt, êm hơn hẳn đám bán tải còn lại
3. Khoang hành khách rộng rãi, thoáng, thùng hàng cũng lớn. Cabin tệ nhất là anh Ranger & Dmax, chật thấy ớn.
4. Ngoại thất hầm hố, nhất là cái hốc lấy gió trên capo rất hay.
Điểm yếu:
1. Hệ nhíp có vẻ yếu. Em chất khoảng 800kg lên Triton thấy bình thường; chất lên con Hilux thì thấy hệ nhíp thảm lắm.
2. Khung thép gầm trông bé hơn mấy em khác
3. Phanh/thắng không ngon; nhất là chất 7-800kg chạy 80km/h rồi thắng gấp thì sợ lắm.
4. Nội thất thô sơ, chắc chỉ đẹp hơn Ranger
5. Hộp số & cảm giác lái, giống Fortuner. Nghĩa là chả có gì đặc biệt cả.
Con hilux 2012 thay mâm 17inch, thay đổi chút ngoại hình, nâng chiều cao...Nói chung nên mua.
2012 Dmax, Ranger, Triton đều đã bán bản mới ở nước ngoài; Ở Vịt thì vẫn đang bán hàng tồn; chỉ có Hilux là đúng bản 2012. Quá dễ lựa chọn phải không?