Hàng xịn( made in chính quốc hoặc USA) hãng nào cũng có , đủ loại, đủ giá nhưng giá về việt nam hợp lý thì bác vào trang web tirerack.com tham khảo võ mình muốn mua , rồi nhờ Linhperfum ship về , còn muốn nhanh thì ra Lý thái Tổ nhiều tiêm bán, chỉnh độ chụm, góc lái thì Dr. Joe( nhưng theo mình chưa ngon lắm vì Joe chỉ biết chỉnh trong giới hạn của máy Hunter còn khi xe củ hơi bị lệch thì Joe không chỉnh được, nghe nói có các gara có thể chỉnh chỉ bằng thước dây nhưng chỉnh được). Cân mâm thì đơn giản rồi khỏi chỉ.hehe
cân bằng thước dây ngon hơn máy Hunter??????????????????????thanhminh0806 nói:Hàng xịn( made in chính quốc hoặc USA) hãng nào cũng có , đủ loại, đủ giá nhưng giá về việt nam hợp lý thì bác vào trang web tirerack.com tham khảo võ mình muốn mua , rồi nhờ Linhperfum ship về , còn muốn nhanh thì ra Lý thái Tổ nhiều tiêm bán, chỉnh độ chụm, góc lái thì Dr. Joe( nhưng theo mình chưa ngon lắm vì Joe chỉ biết chỉnh trong giới hạn của máy Hunter còn khi xe củ hơi bị lệch thì Joe không chỉnh được, nghe nói có các gara có thể chỉnh chỉ bằng thước dây nhưng chỉnh được). Cân mâm thì đơn giản rồi khỏi chỉ.hehe
tientraochaomuc nói:cân bằng thước dây ngon hơn máy Hunter??????????????????????thanhminh0806 nói:Hàng xịn( made in chính quốc hoặc USA) hãng nào cũng có , đủ loại, đủ giá nhưng giá về việt nam hợp lý thì bác vào trang web tirerack.com tham khảo võ mình muốn mua , rồi nhờ Linhperfum ship về , còn muốn nhanh thì ra Lý thái Tổ nhiều tiêm bán, chỉnh độ chụm, góc lái thì Dr. Joe( nhưng theo mình chưa ngon lắm vì Joe chỉ biết chỉnh trong giới hạn của máy Hunter còn khi xe củ hơi bị lệch thì Joe không chỉnh được, nghe nói có các gara có thể chỉnh chỉ bằng thước dây nhưng chỉnh được). Cân mâm thì đơn giản rồi khỏi chỉ.hehe
Ý mình không phải vậy ! Nó giống như qui chuẩn áp dụng, Dr.Joe chỉ chỉnh đến tiệm cận tối đa cho phép thể hiện thông số trên máy đọc Hunter, ngoài tiệm cận đó thì không chỉnh được nữa , vì lý do khung gầm củ, nhão muốn ngon phải thay mới nhiều( chuẩn của xe xịn), trường hợp thợ già chỉnh thước dây là có trường hợp chỉnh vượt vi sai cho phép của máy để chạy ok( nhưng lâu dài có hại hay không thì chưa biết,dĩ nhiên sẽ có hại vì vươt chuẩn). Giống như thay thước lái mới thì hơn phục hồi rồi, nhưng đk chưa cho phép thì phục hồi chạy thêm vậy.