Hạng B2
1/5/12
239
124
58
Em đang chạy xe Everest MT 2007, khi em chạy trên cao tốc với tốc độ 100km thì đồng hồ tua máy lên đến 3500 vòng, các bác cho em hỏi như vậy có phải động cơ đã yếu đi không ạ? Cám ơn các bác
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Em đang chạy xe Everest MT 2007, khi em chạy trên cao tốc với tốc độ 100km thì đồng hồ tua máy lên đến 3500 vòng, các bác cho em hỏi như vậy có phải động cơ đã yếu đi không ạ? Cám ơn các bác
Em không rành dong Everest nhưng với vòng tua máy vậy là cao cho dù là máy xăng đi nữa
 
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
Thông thường thì với xe có máy công suất lớn thì ở 100km/h sẽ có vòng tua máy thấp hơn đối với xe có máy công suất nhỏ hơn hoặc xe máy dầu sẽ có tua thấp hơn xe máy xăng.Everest mà đến 3.500 vòng thì em nghĩ là cao,bác kiểm tra lại côn có thể bị mòn lá rồi.
 
Hạng B2
1/5/12
239
124
58
Thông thường thì với xe có máy công suất lớn thì ở 100km/h sẽ có vòng tua máy thấp hơn đối với xe có máy công suất nhỏ hơn hoặc xe máy dầu sẽ có tua thấp hơn xe máy xăng.Everest mà đến 3.500 vòng thì em nghĩ là cao,bác kiểm tra lại côn có thể bị mòn lá rồi.
Vậy vòng tua bao nhiêu thì được hả bác? 2500v/100km ổn không bác ,em nghe bảo thế.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Xe em máy xăng 2.0 cũng MT nhưng chạy 100km/h cũng khoảng >2500 và <2800 chứ không lên tới 3500
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Xe em 3.0 chạy cao tốc 100km/h 1.800rpm, 80km/h 1.500rpm
 
Hạng C
17/10/06
674
752
93
Em đang chạy xe Everest MT 2007, khi em chạy trên cao tốc với tốc độ 100km thì đồng hồ tua máy lên đến 3500 vòng, các bác cho em hỏi như vậy có phải động cơ đã yếu đi không ạ? Cám ơn các bác
Vậy chắc tình trạng ăn uống của em nó chắc nhiều lắm hả bác?
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Hôm nay em thử test trên đường QL13, đi đều đúng 80km/h là 2200rpm, đạp lên 100km giữ khoảng 1km thì nó 2700rpm. xe em máy xăng 2.0 đời cũ (2001) số sàn công suất máy chỉ có 98 con ngựa (ghi trong sách hướng dẫn sử dụng của hãng)