Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Trích đoạn: phamttruc
Kính các bác,
Hôm qua tôi mới đi 1 chuyến từ SG ra Phan Thiết về thì thấy có những vấn đề mà các bác chuẩn bị xuyên Việt theo QL 1 lưu ý nhe:
- Những cái bàn chông giữa đường: tại đầu các dãy phân cách bằng cọc từ Đồng Nai ra có rất nhiều bàn chông là những cụm bulong bắt xuống đường cao khỏang 2-3cm, nếu không để ý rất dễ cán lên. Ngoài ra các dãy phân cách này bị nám khói nên đen thui, rất dễ va vào.
- Các xe khách chạy rất ẩu, xe chạy từ Nam ra Bắc thì chạy rất nhanh và hay tấp vào mà không cần xi nhan để bắt khách, nhất là gần các KCN ở Đồng Nai. Còn xe khách chiều Bắc vào Nam thì chạy cũng rất nhanh và lấn tuyến, sẵn sàng cho xe con ngược chiều rớt lề. (tôi bị rớt lề đoạn ranh giới Đồng Nai, Bình Thuận).
- Các trạm CSGT cố định và lưu động rất nhiều nhưng có lẽ tập trung làm việc với xe khách, tuy nhiên vẫn phải lưu ý.
Lượt về từ Phan Thiết về thì tôi đi theo đường ven biển thì rất vắng và đường chạy rất tốt.
Chúc các bác lên đường về quê ăn tết vui vẻ, an tòan
Trích đoạn: phamttruc
Kính các bác,
Hôm qua tôi mới đi 1 chuyến từ SG ra Phan Thiết về thì thấy có những vấn đề mà các bác chuẩn bị xuyên Việt theo QL 1 lưu ý nhe:
- Những cái bàn chông giữa đường: tại đầu các dãy phân cách bằng cọc từ Đồng Nai ra có rất nhiều bàn chông là những cụm bulong bắt xuống đường cao khỏang 2-3cm, nếu không để ý rất dễ cán lên. Ngoài ra các dãy phân cách này bị nám khói nên đen thui, rất dễ va vào.
- Các xe khách chạy rất ẩu, xe chạy từ Nam ra Bắc thì chạy rất nhanh và hay tấp vào mà không cần xi nhan để bắt khách, nhất là gần các KCN ở Đồng Nai. Còn xe khách chiều Bắc vào Nam thì chạy cũng rất nhanh và lấn tuyến, sẵn sàng cho xe con ngược chiều rớt lề. (tôi bị rớt lề đoạn ranh giới Đồng Nai, Bình Thuận).
- Các trạm CSGT cố định và lưu động rất nhiều nhưng có lẽ tập trung làm việc với xe khách, tuy nhiên vẫn phải lưu ý.
Lượt về từ Phan Thiết về thì tôi đi theo đường ven biển thì rất vắng và đường chạy rất tốt.
Chúc các bác lên đường về quê ăn tết vui vẻ, an tòan