Em xin Cụ Chuongmed cho em đất sống với, em còn non lắm đừng chém em tội nghiệp.
Bác chủ thớt:
1. Muốn góp ý với Bác về Marketing thì em cần thêm tí thông tin về Khách hàng mục tiêu, lợi thế cạnh tranh của bên Bác. Một câu của Bác là cả một bài toán dài cho những người như tụi em.
2. "Hội nghị chuyên đề" là chiến lược Marketing dài hơi mang tính xây dựng thương hiệu nhiều hơn là đẩy mạnh doanh thu. Mảng này thường các Phòng khám, Bệnh viện cấp trung và cao cấp. Mấu chốt ở đây là Bác phải có các chuyên gia đầu ngành để tạo lực hút khi triển khai. Việc Bác muốn tổ chức chương trình mang tính cộng đồng cao, cần nhà tổ chức chuyên nghiệp và có nhà tài trợ bài bản là một hướng đi mới. Vấn đề là khả năng của Phòng khám Bác có làm được hay không thôi?.
Em vẫn đang trong quá trình học hỏi nên nếu Bác muốn cafe đàm đạo thì luôn sẵn lòng.