Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng quan ngại giống bác, nên thôi đi chán chê lên dòng cao hơn khỏi nghĩ mệt ócSao thấy ớn ớn... xe bị tháo bung lên hết giống như bị đại phẫu, xong rồi ráp lại có đầy đủ mượt mà như lúc còn zin không hay lại gẫy này trầy kia trục trặc nọ.
Cái nữa khí hậu ở Sài Gòn khô thì không nói mưa xuống cái ẩm ướt, mấy miếng vật liệu cách âm lại xốp xốp hút nước, không để ý có khi xe lại mục từ trong mục ra.
Vài dòng suy nghĩ ảm đạm chứ không phải dìm hàng hay gì hết, tất nhiên nếu làm đúng làm đủ thì khoang xe sẽ êm ái dễ chịu hơn thật nhưng là người tiêu dùng làm sao biết hết được đây?
mấy dòng xe phổ thông có cách âm mấy đi nữa thì vẫn ồn,do vật liệu chế tạo,độ chuẩn giữa các miếng ghép chứ dán có mấy miếng chống ồn mỏng dính rồi nhìn con xe trơ khung mà bảo cách âm chống ồn em nghĩ nó không khả thi,các hãng người ta nghĩ nát óc ra mới chế tạo được vật liệu cách âm và cách bố trí chúng,tại sao hãng roll royce em nhớ không nhầm riêng vật liệu cách âm đã nặng tới hàng tạ,trong đó lốp xe cũng được nhồi vật liệu cách âm,lazang thiết kế tối ưu để giảm ồn v.v..Sao thấy ớn ớn... xe bị tháo bung lên hết giống như bị đại phẫu, xong rồi ráp lại có đầy đủ mượt mà như lúc còn zin không hay lại gẫy này trầy kia trục trặc nọ.
Cái nữa khí hậu ở Sài Gòn khô thì không nói mưa xuống cái ẩm ướt, mấy miếng vật liệu cách âm lại xốp xốp hút nước, không để ý có khi xe lại mục từ trong mục ra.
Vài dòng suy nghĩ ảm đạm chứ không phải dìm hàng hay gì hết, tất nhiên nếu làm đúng làm đủ thì khoang xe sẽ êm ái dễ chịu hơn thật nhưng là người tiêu dùng làm sao biết hết được đây?