Sao thấy ớn ớn... xe bị tháo bung lên hết giống như bị đại phẫu, xong rồi ráp lại có đầy đủ mượt mà như lúc còn zin không hay lại gẫy này trầy kia trục trặc nọ.
Cái nữa khí hậu ở Sài Gòn khô thì không nói mưa xuống cái ẩm ướt, mấy miếng vật liệu cách âm lại xốp xốp hút nước, không để ý có khi xe lại mục từ trong mục ra.
Vài dòng suy nghĩ ảm đạm chứ không phải dìm hàng hay gì hết, tất nhiên nếu làm đúng làm đủ thì khoang xe sẽ êm ái dễ chịu hơn thật nhưng là người tiêu dùng làm sao biết hết được đây?
Cái nữa khí hậu ở Sài Gòn khô thì không nói mưa xuống cái ẩm ướt, mấy miếng vật liệu cách âm lại xốp xốp hút nước, không để ý có khi xe lại mục từ trong mục ra.
Vài dòng suy nghĩ ảm đạm chứ không phải dìm hàng hay gì hết, tất nhiên nếu làm đúng làm đủ thì khoang xe sẽ êm ái dễ chịu hơn thật nhưng là người tiêu dùng làm sao biết hết được đây?
Em cũng quan ngại giống bác, nên thôi đi chán chê lên dòng cao hơn khỏi nghĩ mệt ócSao thấy ớn ớn... xe bị tháo bung lên hết giống như bị đại phẫu, xong rồi ráp lại có đầy đủ mượt mà như lúc còn zin không hay lại gẫy này trầy kia trục trặc nọ.
Cái nữa khí hậu ở Sài Gòn khô thì không nói mưa xuống cái ẩm ướt, mấy miếng vật liệu cách âm lại xốp xốp hút nước, không để ý có khi xe lại mục từ trong mục ra.
Vài dòng suy nghĩ ảm đạm chứ không phải dìm hàng hay gì hết, tất nhiên nếu làm đúng làm đủ thì khoang xe sẽ êm ái dễ chịu hơn thật nhưng là người tiêu dùng làm sao biết hết được đây?
) chống ồn chỉ là biện pháp tâm lý thôi, vì hiệu quả không cao chỉ được khoảng 10-20%
còn muốn hiệu quả thì nên thay mâm nhỏ lốp béo chắc được 30%
Cách hiệu quả nhất là bán bỏ lên Mec E S
còn muốn hiệu quả thì nên thay mâm nhỏ lốp béo chắc được 30%
Cách hiệu quả nhất là bán bỏ lên Mec E S
Phí tiền,
Đỡ ồn thì sẽ dễ bị ù. Bọn thiết kế nó nghĩ chán rồi.
Muốn đỡ ồn cứ lên hạng xe sẽ khác biệt.
Ồn hay không do bản thân thiết kế cái xe. Các dòng Body on f thì ít ồn nhất do bản chất cấu tạo khác so với Unni boby.
Đỡ ồn thì sẽ dễ bị ù. Bọn thiết kế nó nghĩ chán rồi.
Muốn đỡ ồn cứ lên hạng xe sẽ khác biệt.
Ồn hay không do bản thân thiết kế cái xe. Các dòng Body on f thì ít ồn nhất do bản chất cấu tạo khác so với Unni boby.
Ở Sài Gòn có chỗ nào làm quét chống ồn hốc bánh xe không các bác, quét hốc bánh xe bằng sơn pha vật liệu tạo nhám để triệt âm, không phải sơn phủ gầm hay hốc chống rỉ
Máy bác kg từ vấng ma cứ bàn ra .noi như bác mấy chỗ làm cách âm chống ồn người ta đi bán lúa giống hết . Ha ha ha
mấy dòng xe phổ thông có cách âm mấy đi nữa thì vẫn ồn,do vật liệu chế tạo,độ chuẩn giữa các miếng ghép chứ dán có mấy miếng chống ồn mỏng dính rồi nhìn con xe trơ khung mà bảo cách âm chống ồn em nghĩ nó không khả thi,các hãng người ta nghĩ nát óc ra mới chế tạo được vật liệu cách âm và cách bố trí chúng,tại sao hãng roll royce em nhớ không nhầm riêng vật liệu cách âm đã nặng tới hàng tạ,trong đó lốp xe cũng được nhồi vật liệu cách âm,lazang thiết kế tối ưu để giảm ồn v.v..Sao thấy ớn ớn... xe bị tháo bung lên hết giống như bị đại phẫu, xong rồi ráp lại có đầy đủ mượt mà như lúc còn zin không hay lại gẫy này trầy kia trục trặc nọ.
Cái nữa khí hậu ở Sài Gòn khô thì không nói mưa xuống cái ẩm ướt, mấy miếng vật liệu cách âm lại xốp xốp hút nước, không để ý có khi xe lại mục từ trong mục ra.
Vài dòng suy nghĩ ảm đạm chứ không phải dìm hàng hay gì hết, tất nhiên nếu làm đúng làm đủ thì khoang xe sẽ êm ái dễ chịu hơn thật nhưng là người tiêu dùng làm sao biết hết được đây?