Tập Lái
21/7/10
8
0
0
Chiều hôm qua em đi chiếc ford laser của em đi từ Sài Gòn về Vĩnh Long gặp trời mưa to, về đến Vĩnh Long đường ngập nước nên em chạy số thấp và có ép ly hợp  nhiều em cảm thấy ly hợp hơi bị giật giật. Sáng nay em nổ máy và vô số thì không được, tắt máy thì vô số bình thường. Độ nặng của chân ly hợp em thấy cũng bình thường; Vậy là xe của em bị hư cái gì vậy? Nhờ các bác chỉ giúp giùm em! (bạn của em nói nó bị hư con heo dầu ly hợp. có phải vậy không các bác?). Cảm ơn các bác! 
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
em nghĩ xe bác k những là cái bố ly hợp k đâu! vì khi bác chạy po và mâm ép ly hợp do ma sát nên rất nóng. bác lội nước một cái giống như bác tôi cho cái mâm ép tăng độ cứng. nên cái mặt trời trên mâm ép nó cứng đơ và k đàn hồi dc khi bác đạp côn, dẫn đến k cắp côn dc. những điều này chỉ là suy đoán thui bác à! 
080402cool_prv.gif

việc còn lại là bác nên mở ra kiểm tra để xác định chính xác. thóc lúa thì có thể là vài chục K đến vài milion. tuy nhiên nên kiếm gara quen và tin tưởng để họ giữ lại cho bác cái mâm ép ly hợp nếu có thể, chứ gara k quen thì........... là tiêu tạ thóc của bác đó!
chia sẽ cùng bác!