Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Lã Bố nói:Mình mới đi hồi sáng này, đường tuy mang tiếng mới làm nhưng đã thấy có dấu hiệu xuống cấp, bắt đầu xuất hiện ổ gà, ổ vịt rồi. Trên đường có rất nhiều đá dăm, xe mình đi sau chiếc xe khách 1 đoạn, nhưng bị văng 1 cục đá dăm lên kính làm rạn 1 mảnh! Các bác chú ý nếu có đi thì phải giữ khoảng cách với xe trước, nếu không muốn bị giống mình.
anhtuanpro nói:Em thì khác, đi Cần Giờ, vào Phương Nam Resort xong, đi ra phát hiện ra xe lủng bánh, lấy bánh sơ cua ra, cũng bị xì hơi. May mấy anh bảo vệ gọi xe ôm vào kêu nó chở đi vá 2 bánh, 4 lỗ cho 2 bánh (bánh lủng 3 lỗ, bánh sơ cua 1 lỗ-mới vá cách đó mấy ngày), tính tiền :
- 4 lỗ = 160 ngàn ???
- tiền xe ôm = 100 ngàn ??? ( cho khoảng cách chở ra chỗ vá = 6km )
Dù sao cũng còn khỏe hơn là ko có chỗ vá.
Gia_Định nói:cái này có ở VN lâu rùi
mí chú làm đường kiu là kỹ thuật "đậu phộng cán" tức trải nhựa xong rải đá đam lên cho xe chạy xe sẽ cán đá dính chặt xuống luôn
1992 mình có cái VW 9 chỗ 1600 cửa lùa còn khá cứng mua lại từ chủ cũ trước 75 còn zin khá nhiều, dàn kiếng Sekurit Tây Đức
Chủ nhật chở cả nhà đi Cấp chơi lúc ôm cua trái Bò Sữa xe ngược chiều nó tạt đá lên rạn nguyên kiếng lái hết thấy đường phải lấy tay chọt cho rớt luôn hột lựu
nghe nói đây là "kỹ thuật làm đường tiên tiến thế giới" mà "ta" đang áp dụng
toàn là ai cu cao tuốt luốt trên thiên đường xếp hàng cả ngày vô cùng vĩ đại
Lu rồi mới vậy đó bác, theo em thời gian chờ lún cần thiết (em là dân kỹ thuật, ko phải dân xây dựng, cầu đường), vì đường đi 1 thời gian nó lõm lên lõm xuống đó (lõm thiệt chứ ko phải lỗ nha), nhưng mà lún thì phải bù lún sớm chứ chờ hết năm này qua năm khác mới bù thì anh em lãnh đủ .Lã Bố nói:Nghe bác nói mà buồn cho cái Công nghệ tiến tiến nhất thế giới của Việt nam mình nhỉ! Thế xe lu nó để làm gì mà phải rải đá rồi cho xe chạy qua để "cán dùm" nhỉ?! rồi đường chờ lún, lún kỹ thuật... Cái hầm chui lún gần mất dạng mà nó còn nói là lún kỹ thuật!