Chủ đề tương tự
RE: Các bác giải thích giúp em mấy cái nút vớ vẩn trên xe
O/D có phải là OverDrive - chức năng ngăn lên số cao của hộ số AT...???
Hold có phải là giữ nguyên ở số hiện tại (ko cho lên số ngay cả khi đạp lớn ga)....???
TCL....Traction Control...???
Nếu TCL ko phải là TV TCL mà là chắc sần công trô thì xe bác thuộc lại hàng khủng ở VN đới...
O/D có phải là OverDrive - chức năng ngăn lên số cao của hộ số AT...???
Hold có phải là giữ nguyên ở số hiện tại (ko cho lên số ngay cả khi đạp lớn ga)....???
TCL....Traction Control...???
Nếu TCL ko phải là TV TCL mà là chắc sần công trô thì xe bác thuộc lại hàng khủng ở VN đới...
RE: Các bác giải thích giúp em mấy cái nút vớ vẩn trên xe
Xe em là Huyndai Grandeur (Dòng VIP). Mua của bác MSvn nhưng bác này cũng củ chuối gần bằng em em: Hỏi chỉ ú ớ việt gian chẳng biết gì. Em này được cái chạy rất đầm, cách âm tốt (Em thấy xe cũ nhưng cách âm chẳng kém nếu không muốn nói là còn tốt hơn ở phần dội từ đường lên so với Cam LD 3.0 của công ty), ăn xăng khỏe,(>20l; hình như chế độ xăng gió chưa chuẩn hay sao ý, khiếp thật), đồ thay đắt. (Em thấy bác gara báo giá: 3T một cây giảm xóc, 1,3 T hai thanh rô tuyn cân bằng trước...)
1. Nút O/D thấy có chế độ on/off. Khi để off thì đèn O/D off trên đồng hồ sáng.
2. Nút bố trí bên cạnh sàn cần số tự động thấy đề ECT ở giữa, một đầu ghi PWR (power) một đầu ghi Hold. Khi bấm PWR hay Hold thì trên đồng hồ hiển thị các chữ tương ứng.
3. Nút TCL cũng thấy báo on/off. Khi để on thì đồng hồ không hiển thị gì; khi để off thì đồng hồ báo TRACE OFF
Trên Nút ECS thấy một đầu ghi SPT, một đầu ghi HI. Trên đồng hồ phía báo vòng tua máy thấy liệt kê dưới chữ ECS như sau:
ECS
EX-HI HI SPT ALARM
Lằng nhằng phết các bác nhẩy. Các bác không chỉ giúp em nhanh nhanh, em tháo ra cho bé làm đồ chơi.
Xe em là Huyndai Grandeur (Dòng VIP). Mua của bác MSvn nhưng bác này cũng củ chuối gần bằng em em: Hỏi chỉ ú ớ việt gian chẳng biết gì. Em này được cái chạy rất đầm, cách âm tốt (Em thấy xe cũ nhưng cách âm chẳng kém nếu không muốn nói là còn tốt hơn ở phần dội từ đường lên so với Cam LD 3.0 của công ty), ăn xăng khỏe,(>20l; hình như chế độ xăng gió chưa chuẩn hay sao ý, khiếp thật), đồ thay đắt. (Em thấy bác gara báo giá: 3T một cây giảm xóc, 1,3 T hai thanh rô tuyn cân bằng trước...)
1. Nút O/D thấy có chế độ on/off. Khi để off thì đèn O/D off trên đồng hồ sáng.
2. Nút bố trí bên cạnh sàn cần số tự động thấy đề ECT ở giữa, một đầu ghi PWR (power) một đầu ghi Hold. Khi bấm PWR hay Hold thì trên đồng hồ hiển thị các chữ tương ứng.
3. Nút TCL cũng thấy báo on/off. Khi để on thì đồng hồ không hiển thị gì; khi để off thì đồng hồ báo TRACE OFF
Trên Nút ECS thấy một đầu ghi SPT, một đầu ghi HI. Trên đồng hồ phía báo vòng tua máy thấy liệt kê dưới chữ ECS như sau:
ECS
EX-HI HI SPT ALARM
Lằng nhằng phết các bác nhẩy. Các bác không chỉ giúp em nhanh nhanh, em tháo ra cho bé làm đồ chơi.
RE: Các bác giải thích giúp em mấy cái nút vớ vẩn trên xe
@ bác Bồ Câu : ESC = tự động điều chỉnh cao-thấp hở bác ? Khi chất xệ đuôi, bộ phận này giúp nâng đuôi,để 2 đèn pha khỏi lia lên ngọn cây ?
@ bác Bắp : Traction Control là kí dzì dzạ ?! Chắc để hiển thị - thông báo cho biết đang chạy cầu trước hay cầu sau ? Xe AWD có hiển thị vụ này không ?
@ bác Bồ Câu : ESC = tự động điều chỉnh cao-thấp hở bác ? Khi chất xệ đuôi, bộ phận này giúp nâng đuôi,để 2 đèn pha khỏi lia lên ngọn cây ?
@ bác Bắp : Traction Control là kí dzì dzạ ?! Chắc để hiển thị - thông báo cho biết đang chạy cầu trước hay cầu sau ? Xe AWD có hiển thị vụ này không ?
RE: Các bác giải thích giúp em mấy cái nút vớ vẩn trên xe
-O/D: là overdrive mà bác Bắp đã giải thích
-ECT: là Electronic Control Tranmission: Power là bật và Hold dĩ nhiên là tắt ... là hệ thống điều khiển điện tử điều chỉnh hộp số tự động một cách chủ động dựa vào các sensor ở các phần khác nhau của hệ thống để đáp ứng nhu cầu của tài xế một cách nhanh nhất ... ví dụ tăng tốc đột ngột để vượt, leo dốc vvv
- TCL: Traction Control: hệ thống điều chỉnh torque cho từng bánh xe để đảm bảo độ bám đường là cao nhất đuy trì tính ổn định cho xe
-ESC: Electronic Speed Control : bác đặt tốc độ tối đa khi chạy ...còn cụ thể thể thế nào thì em chịu trừ khi bác đưa xe bác cho em dọc vài tuần
-O/D: là overdrive mà bác Bắp đã giải thích
-ECT: là Electronic Control Tranmission: Power là bật và Hold dĩ nhiên là tắt ... là hệ thống điều khiển điện tử điều chỉnh hộp số tự động một cách chủ động dựa vào các sensor ở các phần khác nhau của hệ thống để đáp ứng nhu cầu của tài xế một cách nhanh nhất ... ví dụ tăng tốc đột ngột để vượt, leo dốc vvv
- TCL: Traction Control: hệ thống điều chỉnh torque cho từng bánh xe để đảm bảo độ bám đường là cao nhất đuy trì tính ổn định cho xe
-ESC: Electronic Speed Control : bác đặt tốc độ tối đa khi chạy ...còn cụ thể thể thế nào thì em chịu trừ khi bác đưa xe bác cho em dọc vài tuần
RE: Các bác giải thích giúp em mấy cái nút vớ vẩn trên xe
Cân bằng điện tử - hệ thống an toàn tối ưu
Viện nghiên cứu bảo hiểm an toàn giao thông quốc gia Mỹ, IIHS, tuyên bố bộ điều khiển cân bằng điện tử ESC sẽ là thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các xe hơi tại nước này. Một nghiên cứu cho biết ESC có thể giảm 11.000 tai nạn nghiên trọng hằng năm và giảm một phần ba số người chết do tai giao thông.
[link]http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/06/3B9EAE55/[/link]
ESC đây bác, bác tháo thứ gì cho bé chơi thì bảo em: Em mua đồ chơi khác đổi cho bé ngay
Cân bằng điện tử - hệ thống an toàn tối ưu
Viện nghiên cứu bảo hiểm an toàn giao thông quốc gia Mỹ, IIHS, tuyên bố bộ điều khiển cân bằng điện tử ESC sẽ là thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các xe hơi tại nước này. Một nghiên cứu cho biết ESC có thể giảm 11.000 tai nạn nghiên trọng hằng năm và giảm một phần ba số người chết do tai giao thông.
[link]http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/06/3B9EAE55/[/link]
ESC đây bác, bác tháo thứ gì cho bé chơi thì bảo em: Em mua đồ chơi khác đổi cho bé ngay
RE: Các bác giải thích giúp em mấy cái nút vớ vẩn trên xe
Xin lỗi bác lungtung ... nhìn nhầm ECS thành ESC
ECS: có thể là
Electronic Crash Sensor: Cảnh báo tai nạn ... có thể trên xe bác có hệ thống này ... em nào bác thử đi nhé
hoặc cũng có thể là:
Engine Control System: một dạng của hệ thống an toàn, khi bánh mất lái, hoặc phanh gấp thì bộ điều khiển tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ cho phù hợp để hệ thống phanh ABS hoạt động hiệu quả nhất
hoặc là
Evaporation Control System: hệ thống chống hơi nhiên nhiệu bị thoát ra khỏi động cơ khi hoạt động hoặc tắt máy
Nhưng theo cá nhân em thì có lẽ hệ thống của xe bác là Electronic Cash Sensor
Xin lỗi bác lungtung ... nhìn nhầm ECS thành ESC
ECS: có thể là
Electronic Crash Sensor: Cảnh báo tai nạn ... có thể trên xe bác có hệ thống này ... em nào bác thử đi nhé
hoặc cũng có thể là:
Engine Control System: một dạng của hệ thống an toàn, khi bánh mất lái, hoặc phanh gấp thì bộ điều khiển tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ cho phù hợp để hệ thống phanh ABS hoạt động hiệu quả nhất
hoặc là
Evaporation Control System: hệ thống chống hơi nhiên nhiệu bị thoát ra khỏi động cơ khi hoạt động hoặc tắt máy
Nhưng theo cá nhân em thì có lẽ hệ thống của xe bác là Electronic Cash Sensor