Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác kiểm tra vỏ,cũng có thể 1 trong 4 cái bị phù cũng làm xe lắc lắc như Bác nói như đi trên thuyền,xe e escape bữa đi Vũng tàu khi chạy chậm người nhà ngồi sau cũng bảo lắc lắc,chạy nhanh cao tốc thì ko cảm nhận đc,e xuống lắc xe đủ kiểu,kiểm tra ốc bánh xe,sợ bơm căng nhảy tưng tưng,xì bớt cũng vậy,vỏ còn mới nhưng xui nó phù là phù à Bác,xe e bị vỏ sau bên phụ,bị phù có 1 chút mà lắc vậy đó.
Bác chịu dơ tay tí vuốt nhẹ theo bánh xe,chỗ phù là bàn tay mình cảm nhận đc ngay,mà phù thì chịu phải thay cái mới.
E đã kiểm tra trong hãng rồi Bác, cố vấn KT 262 THĐ nói vỏ ko bị phù, nói là mòn vát cạnh vỏ không đều nên chạy bị chòng chành vậy, e chả hiểu sao....Bác kiểm tra vỏ,cũng có thể 1 trong 4 cái bị phù cũng làm xe lắc lắc như Bác nói như đi trên thuyền,xe e escape bữa đi Vũng tàu khi chạy chậm người nhà ngồi sau cũng bảo lắc lắc,chạy nhanh cao tốc thì ko cảm nhận đc,e xuống lắc xe đủ kiểu,kiểm tra ốc bánh xe,sợ bơm căng nhảy tưng tưng,xì bớt cũng vậy,vỏ còn mới nhưng xui nó phù là phù à Bác,xe e bị vỏ sau bên phụ,bị phù có 1 chút mà lắc vậy đó.
Bác chịu dơ tay tí vuốt nhẹ theo bánh xe,chỗ phù là bàn tay mình cảm nhận đc ngay,mà phù thì chịu phải thay cái mới.
Xe mới thường phải cứ 5000 km nên đảo bánh 1 lần cho các bánh mòn đều bác àE đã kiểm tra trong hãng rồi Bác, cố vấn KT 262 THĐ nói vỏ ko bị phù, nói là mòn vát cạnh vỏ không đều nên chạy bị chòng chành vậy, e chả hiểu sao....
Bác đảo xéo 2 cặp bánh xem tình hình hết ko,mà e nghĩ mòn mà vát cạnh như vậy thì nên kiểm tra độ chụm bánh xe xem sao,trong Hãng phán vậy mà ko đưa ra giải pháp cho khách hàng thì cũng lạ,trong Hãng có máy kiểm tra nhanh ấy mà.E đã kiểm tra trong hãng rồi Bác, cố vấn KT 262 THĐ nói vỏ ko bị phù, nói là mòn vát cạnh vỏ không đều nên chạy bị chòng chành vậy, e chả hiểu sao....
Do E đi sáng chủ nhật (vì e chỉ rảnh ngày này, chỉ có hãng TOY 262 THĐ) làm buổi sáng, nó nói e thay cặp vỏ trước sẽ hết, nhưng e nghĩ vỏ còn gai cao và còn tốt nên thấy tiếc, chắc e ra ngoài LÝ Thái Tổ cho nó canh lại 4 cái chân, hay đảo vỏ lại thử xem....mấy BÁc thấy đc ko ạ...Bác đảo xéo 2 cặp bánh xem tình hình hết ko,mà e nghĩ mòn mà vát cạnh như vậy thì nên kiểm tra độ chụm bánh xe xem sao,trong Hãng phán vậy mà ko đưa ra giải pháp cho khách hàng thì cũng lạ,trong Hãng có máy kiểm tra nhanh ấy mà.
Xe Fortuner 150k km chưa nói đến cao su gầm bác nhé.Chỉ có vỏ với 4 cây nhún là chủ yếu thôi.E thì ko nghĩ do vỏ vì vỏ ko bị phù.
E nghĩ tới mấy cục cao su của thanh cân bằng nhiều hơn. Nếu cao su bị hư xe cũng chao đảo khi gặp đường gợn sóng.
Hì, phải chạy ra Thành thái cho bác phongnguyen ngó nghiêng bên dưới cái mới nói chính xác được. Xe nào cũng vậy thôi, đi đường càng xấu thì dàn cao su rất mau hư. Cỡ đường qlo 14 xe mới 100% đi lui đi tới 5,7 tua là banh chứ ko đợi 150k đâu. Vụ này em bị rồi, nên kiểm tra cho chắc cú đi.Xe Fortuner 150k km chưa nói đến cao su gầm bác nhé.Chỉ có vỏ với 4 cây nhún là chủ yếu thôi.