Em có ít kinh nghiệm sưu tầm giúp bác:
- Nếu đang đi trên đường mà bị nổ lốp bất ngờ thì bác phải giữ bình tĩnh và không được đạp phanh. Vì nếu bác hốt hoảng đạp phanh thì xe của bác có thể bị quặt về một bên và sau đó sẽ lật rồi lăn nhiều vòng (như trong phim hành động Mỹ ấy).
- Tiếp theo là bác buông chân ga và kềm chặt tay lái. Sau một vài giây chao đảo, xe của bác sẽ lấy lại được thăng bằng và bác có thể điều khiển xe.
(còn nữa)
- Nếu đang đi trên đường mà bị nổ lốp bất ngờ thì bác phải giữ bình tĩnh và không được đạp phanh. Vì nếu bác hốt hoảng đạp phanh thì xe của bác có thể bị quặt về một bên và sau đó sẽ lật rồi lăn nhiều vòng (như trong phim hành động Mỹ ấy).
- Tiếp theo là bác buông chân ga và kềm chặt tay lái. Sau một vài giây chao đảo, xe của bác sẽ lấy lại được thăng bằng và bác có thể điều khiển xe.
(còn nữa)
Hữu ích.dongco4thi nói:Em có ít kinh nghiệm sưu tầm giúp bác:
- Nếu đang đi trên đường mà bị nổ lốp bất ngờ thì bác phải giữ bình tĩnh và không được đạp phanh. Vì nếu bác hốt hoảng đạp phanh thì xe của bác có thể bị quặt về một bên và sau đó sẽ lật rồi lăn nhiều vòng (như trong phim hành động Mỹ ấy).
- Tiếp theo là bác buông chân ga và kềm chặt tay lái. Sau một vài giây chao đảo, xe của bác sẽ lấy lại được thăng bằng và bác có thể điều khiển xe.
(còn nữa)
Em lần đầu ra cao tốc đi bằng con Ỉn của cơ quan thì bùm. Cũng may là lúc đó em đang nắm vô-lăng bằng 2 tay nên chủ động giữ thăng bằng được. Em xin có ý kiến thế này.
_ Luôn kiểm tra vỏ trước khi xuất phát.
_ Chú ý "lái xe bằng cả trái tim" và cả 2 tay
_ Khi xảy ra sự cố cần giữ thăng bằng tốt, không thắng gấp mà phải từ từ giảm ga, quan sát nhanh phía sau, phía trước.
_ Từ từ tấp xe vào lề khi đã an toàn.
_ Bật đèn báo và tiến hành thay bánh.
Em xin hết!!
_ Luôn kiểm tra vỏ trước khi xuất phát.
_ Chú ý "lái xe bằng cả trái tim" và cả 2 tay
_ Khi xảy ra sự cố cần giữ thăng bằng tốt, không thắng gấp mà phải từ từ giảm ga, quan sát nhanh phía sau, phía trước.
_ Từ từ tấp xe vào lề khi đã an toàn.
_ Bật đèn báo và tiến hành thay bánh.
Em xin hết!!
lamp78 nói:Em lần đầu ra cao tốc đi bằng con Ỉn của cơ quan thì bùm. Cũng may là lúc đó em đang nắm vô-lăng bằng 2 tay nên chủ động giữ thăng bằng được. Em xin có ý kiến thế này.
_ Luôn kiểm tra vỏ trước khi xuất phát.
_ Chú ý "<span style=""color: #ff0000;"">lái xe bằng cả trái tim</span>" và cả 2 tay
_ Khi xảy ra sự cố cần giữ thăng bằng tốt, không thắng gấp mà phải từ từ giảm ga, quan sát nhanh phía sau, phía trước.
_ Từ từ tấp xe vào lề khi đã an toàn.
_ Bật đèn báo và tiến hành thay bánh.
Em xin hết!!
Dòng màu đỏ là sao bác?
dongco4thi nói:Em có ít kinh nghiệm sưu tầm giúp bác:
- Nếu đang đi trên đường mà bị nổ lốp bất ngờ thì bác phải giữ bình tĩnh và không được đạp phanh. Vì nếu bác hốt hoảng đạp phanh thì xe của bác có thể bị quặt về một bên và sau đó sẽ lật rồi lăn nhiều vòng (như trong phim hành động Mỹ ấy).
- Tiếp theo là bác buông chân ga và kềm chặt tay lái. Sau một vài giây chao đảo, xe của bác sẽ lấy lại được thăng bằng và bác có thể điều khiển xe.
(còn nữa)
Có ích quá, tiếp đi bác ơi!dongco4thi nói:Em có ít kinh nghiệm sưu tầm giúp bác:
- Nếu đang đi trên đường mà bị nổ lốp bất ngờ thì bác phải giữ bình tĩnh và không được đạp phanh. Vì nếu bác hốt hoảng đạp phanh thì xe của bác có thể bị quặt về một bên và sau đó sẽ lật rồi lăn nhiều vòng (như trong phim hành động Mỹ ấy).
- Tiếp theo là bác buông chân ga và kềm chặt tay lái. Sau một vài giây chao đảo, xe của bác sẽ lấy lại được thăng bằng và bác có thể điều khiển xe.
(còn nữa)