Em là xeđịahình đây. Cụ P510no8 nói hơi quá. Tổng kết lại những thứ em phải sửa và thay thế như sau :
Thay mới : Thước lái, két nước, bình nước phụ cả nắp, đai cam, bi tì đai máy phát, giăong nắp dàn cam, giăong chế hoà khí, giảm xóc trước trái, dàn lạnh, rô tuyn lái trong bên phải, bộ dây cao áp
sửa chữa : mạch điện quạt gió, điều hoà, ống xả, gạt nước.
Ngoài ra trong xe em lúc nào cũng có 2 bộ bugi xịn của MK cho. Khi nào bugi đang dùng bị bẩn thì có cái thay ngay.
Nhìn chung toàn những cái do tuổi già sức yếu nên phải thay thôi. Xe chạy tốt từ hồi mua lại đến giờ. Chạy xa nhất mới từ Hà Nội đi cửa khẩu Lao Bảo. Hồi mới mua xe, két nước bị rò. Hàn đi hàn lại vẫn chảy, em tức mình thay mới (3,2 tr). Chạy đường trường khỏi phải lăn tăn gì nữa.
Thay mới : Thước lái, két nước, bình nước phụ cả nắp, đai cam, bi tì đai máy phát, giăong nắp dàn cam, giăong chế hoà khí, giảm xóc trước trái, dàn lạnh, rô tuyn lái trong bên phải, bộ dây cao áp
sửa chữa : mạch điện quạt gió, điều hoà, ống xả, gạt nước.
Ngoài ra trong xe em lúc nào cũng có 2 bộ bugi xịn của MK cho. Khi nào bugi đang dùng bị bẩn thì có cái thay ngay.
Nhìn chung toàn những cái do tuổi già sức yếu nên phải thay thôi. Xe chạy tốt từ hồi mua lại đến giờ. Chạy xa nhất mới từ Hà Nội đi cửa khẩu Lao Bảo. Hồi mới mua xe, két nước bị rò. Hàn đi hàn lại vẫn chảy, em tức mình thay mới (3,2 tr). Chạy đường trường khỏi phải lăn tăn gì nữa.
Last edited by a moderator:
FIAT_TEMPRA_4WD nói:Em là xeđịahình đây. Cụ P510no8 nói hơi quá. Tổng kết lại những thứ em phải sửa và thay thế như sau :
Thay mới : Thước lái, két nước, bình nước phụ cả nắp, đai cam, bi tì đai máy phát, giăong nắp dàn cam, giăong chế hoà khí, giảm xóc trước trái, dàn lạnh, rô tuyn lái trong bên phải, bộ dây cao áp
sửa chữa : mạch điện quạt gió, điều hoà, ống xả, gạt nước.
Ngoài ra trong xe em lúc nào cũng có 2 bộ bugi xịn của MK cho. Khi nào bugi đang dùng bị bẩn thì có cái thay ngay.
Nhìn chung toàn những cái do tuổi già sức yếu nên phải thay thôi. Xe chạy tốt từ hồi mua lại đến giờ. Chạy xa nhất mới từ Hà Nội đi cửa khẩu Lao Bảo. Hồi mới mua xe, két nước bị rò. Hàn đi hàn lại vẫn chảy, em tức mình thay mới (3,2 tr). Chạy đường trường khỏi phải lăn tăn gì nữa.
Xe bác mà chăm sóc kỹ thế này thì giờ làm chuyến HN-SG vẫn vô tư đấy, chắc hết tầm 20 chai không bác?
@giahuytk: Tempra mà tầm tiền đó thì không nên mua vì nát quá rồi, về không chạy được đâu. Nên tìm chiếc nào >60 triệu mà mua vì về không phải sữa chữa gì nhiều mà các bộ phận còn họat động chuẩn. Tempra dàn đồng rất cứng & bền, chưa thấy chiếc gia đình nào bị mục cho đến thời điểm này. Chiếc này bị mục phải làm lại có thể Taxi thải ra đấy, mà Taxi thì chạy thế nào các bác biết rồi.
Túm lại: bs khuyên không nên dùng toa thuốc này.
Cũng tầm số tiền đó đấy ạ. Em toàn sửa ở MK thôi. Tiện cái là nó ở gần nhà em, sửa ngon lành đi mới yên tâm
FIAT_TEMPRA_4WD nói:Cũng tầm số tiền đó đấy ạ. Em toàn sửa ở MK thôi. Tiện cái là nó ở gần nhà em, sửa ngon lành đi mới yên tâm
Biểu dương cụ Xediahinh! Chứ cứ như nhà các bác kia (toàn xài đồ chế, đồ nhập lậu...) thì Mekong làm sao tồn tại để tiếp tục phân phối nổi Fiat 500, Bravo... cho VN mình!!!
Nếu bác không có lựa chọn nào khác thì bác cân nhắc mấy điều sau :
-chủ xe đi chán quá thì bán (vì giá rẻ)
-bác chuẩn bị ít xiền khoảng 20-25 tr để sửa lại xe tại hãng
-thước lái còn tốt (mặt hàng này hiện hãng không có, không thấy nhập về nữa). Nếu thước lái hỏng thì phải chế thôi.
Em chỉ là người dùng, chả hiểu gì về máy móc nên viết vậy để chia sẻ với bác
-chủ xe đi chán quá thì bán (vì giá rẻ)
-bác chuẩn bị ít xiền khoảng 20-25 tr để sửa lại xe tại hãng
-thước lái còn tốt (mặt hàng này hiện hãng không có, không thấy nhập về nữa). Nếu thước lái hỏng thì phải chế thôi.
Em chỉ là người dùng, chả hiểu gì về máy móc nên viết vậy để chia sẻ với bác