RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa
Ngoài cách phân biệt theo số sườn số máy đã giới thiệu trong bài "Cách chọn mua bọ", bác có thể phân biệt:
+Cấu tạo trụ đỡ Dinamo: Dạng dài và liền khối, dạng này cũng có ở phần nhiều xe 1200.
+Tableu: không có bất cứ lỗ thông gió nào bên phía trên. Thông thường thì thoáng nhìn sẽ giống xe 1300 của bác nhưng cũng có nhiều xe 1100 đời trước( hình như trước 1959) thì cấu tạo tableu khác hẳn.
+ Ở xe 1100 đời sau thì kính sau nhỏ hơn các xe 1200-1300. Nhưng đời cổ hơn thì có kính sau chia đôi, nắp capô mỏ neo...
+Đèn signal giọt nước trước sau, đèn bảng số cũng dạng này.
+ Cấu tạo bình xăng lớn trong nắp capô trước cũng khác, nhô lên cao. Không có đồng hồ báo xăng nhưng có nút gạt "res" khi hết xăng còn bò được tí chút tới cây xăng.
Và cụ thể thì bác phải có xe so sánh thì mới rõ, chứ nói khơi khơi khó lắm. Và đó cũng chỉ là mấy mớ kiến thức em nghe lỏm thôi, có gì các cao thủ sẽ bổ sung cho bác. Mong bác sớm có xe.