Tập Lái
24/3/07
30
0
0
Có người muốn gả cho em 01 em VW 1100 nhưng mà em hok biết cách xác định xe, các bác có thể chỉ cho em cách xác định xe 1100 được không? Cám ơn các bác nhiều ^__^
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Ngoài cách phân biệt theo số sườn số máy đã giới thiệu trong bài "Cách chọn mua bọ", bác có thể phân biệt:
+Cấu tạo trụ đỡ Dinamo: Dạng dài và liền khối, dạng này cũng có ở phần nhiều xe 1200.
+Tableu: không có bất cứ lỗ thông gió nào bên phía trên. Thông thường thì thoáng nhìn sẽ giống xe 1300 của bác nhưng cũng có nhiều xe 1100 đời trước( hình như trước 1959) thì cấu tạo tableu khác hẳn.
+ Ở xe 1100 đời sau thì kính sau nhỏ hơn các xe 1200-1300. Nhưng đời cổ hơn thì có kính sau chia đôi, nắp capô mỏ neo...
+Đèn signal giọt nước trước sau, đèn bảng số cũng dạng này.
+ Cấu tạo bình xăng lớn trong nắp capô trước cũng khác, nhô lên cao. Không có đồng hồ báo xăng nhưng có nút gạt "res" khi hết xăng còn bò được tí chút tới cây xăng.

Và cụ thể thì bác phải có xe so sánh thì mới rõ, chứ nói khơi khơi khó lắm. Và đó cũng chỉ là mấy mớ kiến thức em nghe lỏm thôi, có gì các cao thủ sẽ bổ sung cho bác. Mong bác sớm có xe.
 
Tập Lái
24/3/07
30
0
0
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Theo như cách check chassic bác hướng dẫn thì xe em SX năm 1950, bác có cách nào check chính xác hơn không vì có vài chi tiết bên ngoài đã thay đổi nên em không thể so sánh, em chỉ còn cách là dựa vào số khung và số máy. Cám ơn bác đã hướng dẫn ^__^
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Trích đoạn: Nguyet_Nhi

Theo như cách check chassic bác hướng dẫn thì xe em SX năm 1950, bác có cách nào check chính xác hơn không vì có vài chi tiết bên ngoài đã thay đổi nên em không thể so sánh, em chỉ còn cách là dựa vào số khung và số máy. Cám ơn bác đã hướng dẫn ^__^

Nếu đúng là 1950 thì Quý hiếm đấy Bác ạ - Cố gắng làm lại nguyên thủy , đừng chế + độ gì thêm Bác ạ . À mà Máy còn 1.100 zin chứ Bác ? ( Chân Dinamo đúc liền? điện 6v ? Bóng đèn vàng ? ) Nếu tiện Bác cho cái hình lên đi thì dễ đoán hơn .
 
Hạng B2
22/12/06
144
4
16
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Em cũng mới vừa được sờ tay vào một em 1100 chiều hôm nay..hihi..nghe nói ở nước ta chỉ còn lại vài nàng 1100 mà thôi..hàng nằm trong sách đỏ rồi..
Bác N.Nhi xem có giống như trong hình không nhá, em tớ sưu tầm trên mạng......
Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Các bác giúp em thêm 01 lần nữa


VW1100
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

1100 thì nhiều mà bác, chỉ có xe 1100 kính chẻ thì hiếm thôi ạ. 1950 là kính chẻ đôi, tableu tròn...
 
Hạng B2
22/12/06
144
4
16
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Chiếc trong hình là 1957...còn 1950 thì em chịu....ai có hình của 1950...cho em nghía một chút..

VW1100
 
Hạng B2
22/12/06
144
4
16
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Ối giời ơi..em ráng tìm trên Thesamba xem bóng dáng nàng 1100 năm 1950 xem thế nào....em chưa từng được nghía và sờ bao giờ...hichic.. Các nàng 1950 đây rồi:
Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Các bác giúp em thêm 01 lần nữa


Các bậc trưởng lão mới biết VN có được bao nhiêu chiếc loại này...em thì chưa được thấy..

VW1100
 
Tập Lái
24/3/07
30
0
0
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Em 1100 em sắp rước về dường như bị giải phẫu chỉnh hình hơi bị nhiều nên hok giống như trong hình và như các bác miêu tả. Các bác check hộ em cái, SM là 209... SK là 109... (em chỉ nhớ mấy số đầu). Hy vọng là đúng 1100.
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
RE: Các bác giúp em thêm 01 lần nữa

Xe bác VW 1100 đưa ra bề ngoài đúng đó. Còn nội thất nó hay lắm, khác hẳn các đời 1100 về sau ( thoáng nhìn mặt trước tableu 1100 đời sau giống 1200-1300). Em biết 1 em Giống hình dạng này, hiện thời màu đen có nóc kéo, một trong các xe VW đỉnh ở VN.