em chỉ mới là SV thôi, nên kg dám lạm bàn. Xe anh ngoài bị rung lắc sau khi đề thì sao, chạy cầm chừng, lên ga, tăng tốc có ổn kg.
Còn EFI là viết tắt: electric fuel injection: phun xăng điện tử[link=http://www.google.com.vn/search?hl=vi&client=firefox-a&channel=s&rls=org.mozilla:en-US
fficial&hs=HbE&ei=QPXMSdutH9KXkQW6sI3pCQ&sa=X&oi=spell&resnum=1&ct=result&cd=1&q=electric+fuel+injection&spell=1]
[/link]
Còn EFI là viết tắt: electric fuel injection: phun xăng điện tử[link=http://www.google.com.vn/search?hl=vi&client=firefox-a&channel=s&rls=org.mozilla:en-US
[/link]
Máy kêu là do các chi tiết cơ khí đã bị hư mòn nhiều, việc khắc phục là cần thiết khi muốn động cơ họat động ổn định. Khe hở chặt chẽ, sức nén tốt, phân phối khí đúng thời điểm... những điều đó phải ok trước rồi mới có thể tiến hành cân chỉnh sửa chữa hệ thống phun xăng được bác ạ.
em cũng nghĩ vậy, trước hết phải quan tâm đến các chi tiết cơ khí trước đã bác ah, có thể hệ thống truyên lực của bác chưa cân bằng. cũng có thể xe bác chết một máy. hiii. chúc bác may mắn.