Tình trạng như vậy chắc là hộp số AT của bác không còn "ngon" nữa rồi !
Đôi khi, đối với những HS AT đời cũ như vậy có thể chỉnh "ăn gian" 1 chút để vận hành nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng còn tùy tình trạng của nó nữa... Thường thì số sẽ sang ở mức 1800-2000 rpm khi vận hành bình thường tùy theo công suất động cơ và chủng loai xe, xe bác như vậy là hơi cao và rõ là sẽ gây khó chịu khi chạy xe.
Vệ sinh lọc dầu, thay dầu AT, chỉnh lại cáp số là những việc cần làm và có thể cải thiện được phần nào tình trạng này bác ạ !
Đôi khi, đối với những HS AT đời cũ như vậy có thể chỉnh "ăn gian" 1 chút để vận hành nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng còn tùy tình trạng của nó nữa... Thường thì số sẽ sang ở mức 1800-2000 rpm khi vận hành bình thường tùy theo công suất động cơ và chủng loai xe, xe bác như vậy là hơi cao và rõ là sẽ gây khó chịu khi chạy xe.
Vệ sinh lọc dầu, thay dầu AT, chỉnh lại cáp số là những việc cần làm và có thể cải thiện được phần nào tình trạng này bác ạ !
Hic... nghiêm trọng vậy hả các bac. Hiện nay em toàn phải lừa nó: cụ thể em đi tua 2000 vòng, rùi nhả nhẹ chân ga, rồi mồi thêm 1 phát là em nó qua số.
Có người bảo em, căn chỉnh lại dây vào số, nối lie62n với dây ga, theo các ba1c có đúng ko? Và căn chỉnh như thế nào ạ? Mong các bac chỉ giáo. Đúng là xe vào số ở vòng tua cao khó chịu thật, lúc nào xe cũng rồ ga to, và thấy xót xót xe, mong các bac giúp đỡ
Có người bảo em, căn chỉnh lại dây vào số, nối lie62n với dây ga, theo các ba1c có đúng ko? Và căn chỉnh như thế nào ạ? Mong các bac chỉ giáo. Đúng là xe vào số ở vòng tua cao khó chịu thật, lúc nào xe cũng rồ ga to, và thấy xót xót xe, mong các bac giúp đỡ