Xe đang nóng máy, bác rửa xe, hơi nóng của máy làm nước bốc hơi. Vì đèn đã bị độ chế nên độ khít của đèn không còn đảm bảo. Hơi nước đi qua những kẽ hở dù rất nhỏ (Là hơi nước nên nó có thể len lõi bất cứ chổ nào) Nếu việc này xãy ra thường xuyên thì hơi nước sẽ làm choá đèn bị oxy hoá, làm mất đi độ sáng của choá.
Khi hơi nước đọng lại trong đầu đèn, khi bác bật đèn, hơi nóng từ đèn sẽ làm nước bốc hơi, khi hơi nước bốc hơi, những kẽ hở nhỏ không làm cho hơi nước thoát ra hết nên đọng lại trong choá đèn, lâu ngày choá sẽ bị oxy hoá.
Trả zin sẽ hết hiện tượng này.
Khi hơi nước đọng lại trong đầu đèn, khi bác bật đèn, hơi nóng từ đèn sẽ làm nước bốc hơi, khi hơi nước bốc hơi, những kẽ hở nhỏ không làm cho hơi nước thoát ra hết nên đọng lại trong choá đèn, lâu ngày choá sẽ bị oxy hoá.
Trả zin sẽ hết hiện tượng này.