Bác liên hệ Agoda theo thông tin sau nha:
Hãy gọi đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng 24/7 của chúng tôi:
Hỗ Trợ Khách Hàng : +84 28 4458 2393
(Khách hàng có thể phải trả phí điện thoại đường dài)
Bác liên hệ Agoda theo thông tin sau nha:
Nó là số tổng đài trả lời tự động bác ạ, em muốn gặp trực tiếp nhân viên cơ.
em cũng nghĩ vậy... nên liên hệ với ngân hàngCái này anh chủ thớt nên liên hệ ngân hàng phát hành cái thẻ của anh thì đúng hơn.
Lúc trước em cũng bị trường hợp tương tự nhưng sau đó ngân hàng refund lại... sau khi gọi điện lên ngân hàng làm rõ
Hi các bác,
Em book hotel trên agoda, báo là thanh toán không thành công. Em tưởng lỗi mạng nên làm lại 3 lần, cả 3 lần đó đều thông báo là giao dịch thanh toán không thành công. Em check tin nhắn điện thoại thì thấy trừ tiền 3 lần liền. Kiểm tra email không thấy báo đặt phòng từ agoda, gọi điện cho khách sạn kiểm tra lại thì bên khách sạn họ cũng báo không nhận được đặt phòng ngày hôm đó.
Giờ làm sao để liên lạc được với agoda để đòi lại tiền đây các bác? Em vào website của họ để trợ giúp mà website yêu cầu phải có booking ID mới xử lý được. Em đã book được phòng đâu mà có booking ID chứ ??? Ở VN có văn phòng đại diện của họ không các bác?
Em thường xuyên book ks trên agoda. Khi có thắc mắc bác trao đổi email với support team của họ: [email protected]
Lời lẽ trong email nên cứng, nóng nảy nhé bác. Chúc bác mau được hoàn tiền