hdv confirmed
Hạng B2
24/2/05
254
79
28
Hi các bác,

Em book hotel trên agoda, báo là thanh toán không thành công. Em tưởng lỗi mạng nên làm lại 3 lần, cả 3 lần đó đều thông báo là giao dịch thanh toán không thành công. Em check tin nhắn điện thoại thì thấy trừ tiền 3 lần liền. Kiểm tra email không thấy báo đặt phòng từ agoda, gọi điện cho khách sạn kiểm tra lại thì bên khách sạn họ cũng báo không nhận được đặt phòng ngày hôm đó.

Giờ làm sao để liên lạc được với agoda để đòi lại tiền đây các bác? Em vào website của họ để trợ giúp mà website yêu cầu phải có booking ID mới xử lý được. Em đã book được phòng đâu mà có booking ID chứ ??? Ở VN có văn phòng đại diện của họ không các bác?
 
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Bác liên hệ Agoda theo thông tin sau nha:

Hãy gọi đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng 24/7 của chúng tôi:
Hỗ Trợ Khách Hàng : +84 28 4458 2393
(Khách hàng có thể phải trả phí điện thoại đường dài)
 
Hạng B2
6/3/17
410
250
68
44
Ròi, truwocs tiên bác xem site mà bác vào có đúng là Official ko? Đây là điều đầu tiên cần làm
Nếu ko đúng thì bác đã bị lừa, còn đúng thì lịch sử duyệt web còn lưu lại bác dò lại tìm số id nhé
 
Lơ Xe
20/1/17
2.130
108.378
113
Sài Gòn
nkl.am
Cái này anh chủ thớt nên liên hệ ngân hàng phát hành cái thẻ của anh thì đúng hơn.
 
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Cái này anh chủ thớt nên liên hệ ngân hàng phát hành cái thẻ của anh thì đúng hơn.
em cũng nghĩ vậy... nên liên hệ với ngân hàng
Lúc trước em cũng bị trường hợp tương tự nhưng sau đó ngân hàng refund lại... sau khi gọi điện lên ngân hàng làm rõ
 
Hạng B1
29/6/18
66
57
18
Hi các bác,

Em book hotel trên agoda, báo là thanh toán không thành công. Em tưởng lỗi mạng nên làm lại 3 lần, cả 3 lần đó đều thông báo là giao dịch thanh toán không thành công. Em check tin nhắn điện thoại thì thấy trừ tiền 3 lần liền. Kiểm tra email không thấy báo đặt phòng từ agoda, gọi điện cho khách sạn kiểm tra lại thì bên khách sạn họ cũng báo không nhận được đặt phòng ngày hôm đó.

Giờ làm sao để liên lạc được với agoda để đòi lại tiền đây các bác? Em vào website của họ để trợ giúp mà website yêu cầu phải có booking ID mới xử lý được. Em đã book được phòng đâu mà có booking ID chứ ??? Ở VN có văn phòng đại diện của họ không các bác?

Em thường xuyên book ks trên agoda. Khi có thắc mắc bác trao đổi email với support team của họ: [email protected]
Lời lẽ trong email nên cứng, nóng nảy nhé bác. Chúc bác mau được hoàn tiền
 
Hạng B2
19/5/15
118
64
28
42
kh1o đia6ý bác, giải quyết dc chắc mình cũng phải tốn khá nhiều công
e rút kinh nghiệm từ bác ko bao giờ đặt trên đây