Vậy bác lựa chọn K5 là rất hợp lý. Riêng về khoản option thì K5 là vô đối, ngoài ra chạy trong thành phố là chủ yếu thì K5 êm hơn, ngon hơnFirstclass nói:Các bác ơi, với mức giá gần bằng nhau thì nên lấy Sportage (850 triệu) hay K5 (844 triệu), em thì chủ yếu đi trong TP và thỉnh thoảng về miền tây thôi. Các bác nào có kinh nghiệp giúp em với. Cảm ơn các bác
Cái này thì em xin góp í như sau:
Về điểm chung 2 em này mang lại:
-Giá cả tốt,là xe nhập trực tiếp từ Korea và đều là sản phẩm mới mang đậm tính thể thao và hiện đại,đồ chơi cũng thuộc dạng tương đối mạnh,phù hợp cho giới trung tuổi và trẻ tuổi( thành đạt:< dĩ nhiên roài
)
-Động cơ:trang bị động cơ và nội thất gần như là cùng trường phái,sêm sêm nhau.Về cách âm em chưa giám mở miệng vì em chưa được cầm qua vô lăng em nó,chỉ xét trên khía cạnh tai nghe (ó) mắt thấy (showroom).Ra mắt 2 mẫu xe hầu như cùng 1 lúc tại Korea.
Sơ bộ khái quát qua về những điểm chung(cái này em thiếu nhiều lắm,nhờ các bác viết thêm)
Còn bây giờ là theo kinh nghiệm của em về những điểm khác đặc trưng của 2 dòng này
1-K5: là dòng C Sedan dạng trung: ưu điểm: sang trọng quí phái và rất hợp cho công việc kinh doanh.Cốp sau rộng,đồ chơi nhiều hơn em SportTage.Khi bạn đi trên đường or bước xuống xe thì bạn nên mang một bộ Veston để phù hợp với phong thái mà em K5 mang lại cho bạn.Chiếc xe mang hồn sang trọng cộng với chi tiết nội ngoại thất sắc cạnh,nhìn lịch lãm nhưng vẫn mang đậm sắc thái trẻ trung.Địa hình phù hợp:trong thành phố,các cung đường đi giao dịch làm ăn.Và đặc biệt hơn là rất ít đụng hàng
2-Sporttage(viết tắt SP cho lẹ): mẫu SUV cở trung,đa dụng,với thiết kế "chồm" đặc trưng,toát ra sự mạnh mẽ và nhanh nhẹn.Gầm SUV nên bơi giỏi hơn K5 nhiều,di chuyển qua ổ gà,leo lề nhanh gọn.SUV thì mang lại cho chủ xe trạng thái năng động,từ mọi ánh nhìn.Phù hợp hơn cho các bác Trẻ(nhưng giàu sớm).
Vì bác muốn có một sự so sánh nên em mạnh bạo nói lên vài suy nghĩ sơ cấp của em về 2 dòng xe.Thành ra bác xác định:mình mua xe vào mục đích gì,thường xuyên chở bao nhiêu người.cung đường nào bác thường hay di chuyển nhất.Lits ra tờ giấy,rồi tick tick mấy cái nhu cầu của bác,suy ra kết luận.Bác sẽ focus được mẫu nào,đở đâu đầu khi chọn chiếc xe non non 1 tỷ
Về điểm chung 2 em này mang lại:
-Giá cả tốt,là xe nhập trực tiếp từ Korea và đều là sản phẩm mới mang đậm tính thể thao và hiện đại,đồ chơi cũng thuộc dạng tương đối mạnh,phù hợp cho giới trung tuổi và trẻ tuổi( thành đạt:< dĩ nhiên roài
-Động cơ:trang bị động cơ và nội thất gần như là cùng trường phái,sêm sêm nhau.Về cách âm em chưa giám mở miệng vì em chưa được cầm qua vô lăng em nó,chỉ xét trên khía cạnh tai nghe (ó) mắt thấy (showroom).Ra mắt 2 mẫu xe hầu như cùng 1 lúc tại Korea.
Sơ bộ khái quát qua về những điểm chung(cái này em thiếu nhiều lắm,nhờ các bác viết thêm)
Còn bây giờ là theo kinh nghiệm của em về những điểm khác đặc trưng của 2 dòng này
1-K5: là dòng C Sedan dạng trung: ưu điểm: sang trọng quí phái và rất hợp cho công việc kinh doanh.Cốp sau rộng,đồ chơi nhiều hơn em SportTage.Khi bạn đi trên đường or bước xuống xe thì bạn nên mang một bộ Veston để phù hợp với phong thái mà em K5 mang lại cho bạn.Chiếc xe mang hồn sang trọng cộng với chi tiết nội ngoại thất sắc cạnh,nhìn lịch lãm nhưng vẫn mang đậm sắc thái trẻ trung.Địa hình phù hợp:trong thành phố,các cung đường đi giao dịch làm ăn.Và đặc biệt hơn là rất ít đụng hàng
2-Sporttage(viết tắt SP cho lẹ): mẫu SUV cở trung,đa dụng,với thiết kế "chồm" đặc trưng,toát ra sự mạnh mẽ và nhanh nhẹn.Gầm SUV nên bơi giỏi hơn K5 nhiều,di chuyển qua ổ gà,leo lề nhanh gọn.SUV thì mang lại cho chủ xe trạng thái năng động,từ mọi ánh nhìn.Phù hợp hơn cho các bác Trẻ(nhưng giàu sớm).
Vì bác muốn có một sự so sánh nên em mạnh bạo nói lên vài suy nghĩ sơ cấp của em về 2 dòng xe.Thành ra bác xác định:mình mua xe vào mục đích gì,thường xuyên chở bao nhiêu người.cung đường nào bác thường hay di chuyển nhất.Lits ra tờ giấy,rồi tick tick mấy cái nhu cầu của bác,suy ra kết luận.Bác sẽ focus được mẫu nào,đở đâu đầu khi chọn chiếc xe non non 1 tỷ
Last edited by a moderator:
bác xem hình ảnh K5 ở SG nhé:
Phần đầu khá giống Accord, với xenon mắt liếc và đèn Led ban ngày như Audi hạng sang:
Thiết kế khá mượt mà, nhẹ nhàng nhưng cứng cáp và có sức lôi cuốn:
Phần đuôi xe rất sexy và vẫn mang âm hưởng của Audi:
Hốc gió thiết kế 2 bên thân xe giống kiểu xe thể thao như Maseratti hay Aston Martin:
Vô lăng tích hợp quá nhiều tiện nghi so với các xe cùng hạng của nó: điều chỉnh volume, mode, bluetooth hay cruise control:
Màn hình tích hợp DVD, GPS và truyền hình số mặt đất:
Ghế lái chỉnh điện với 2 chế độ nhớ:
Gương kính chỉnh điện:
Phần đầu khá giống Accord, với xenon mắt liếc và đèn Led ban ngày như Audi hạng sang:
Thiết kế khá mượt mà, nhẹ nhàng nhưng cứng cáp và có sức lôi cuốn:
Phần đuôi xe rất sexy và vẫn mang âm hưởng của Audi:
Hốc gió thiết kế 2 bên thân xe giống kiểu xe thể thao như Maseratti hay Aston Martin:
Vô lăng tích hợp quá nhiều tiện nghi so với các xe cùng hạng của nó: điều chỉnh volume, mode, bluetooth hay cruise control:
Màn hình tích hợp DVD, GPS và truyền hình số mặt đất:
Ghế lái chỉnh điện với 2 chế độ nhớ:
Gương kính chỉnh điện:
Last edited by a moderator:
Còn đây là Sportage Limited
Triết lý thiết kế “đơn giản nhưng chính xác” cùng “khuôn mặt hổ” lần lượt được truyền tải tới các mẫu xe như Forte, Soul, Sorento và nay - Sportage 2011
Đèn pha xenon
Đuôi xe mang âm hưởng của Audi nhờ nhà thiết kế tài ba Peter Schreye
nội thất cực kỳ quyến rũ và nhiều đồ chơi thời thượng
Khởi động không cần chìa khoá với start-stop engine
Toàn cảnh nội thất
Hộp số tự động sáu cấp và chế độ thể thao :
Cửa sổ trời panorama toàn cảnh
1 em màu trắng
Triết lý thiết kế “đơn giản nhưng chính xác” cùng “khuôn mặt hổ” lần lượt được truyền tải tới các mẫu xe như Forte, Soul, Sorento và nay - Sportage 2011
Đèn pha xenon
Đuôi xe mang âm hưởng của Audi nhờ nhà thiết kế tài ba Peter Schreye
nội thất cực kỳ quyến rũ và nhiều đồ chơi thời thượng
Khởi động không cần chìa khoá với start-stop engine
Toàn cảnh nội thất
Hộp số tự động sáu cấp và chế độ thể thao :
Cửa sổ trời panorama toàn cảnh
1 em màu trắng
Nói thật em mà có tiền như bác là em lụm Sportage ngay, vì càng về sau SG càng ngập nặng, thì việc lái một em SUV lúc nào cũng sướng hơn một em Sedan nhiều, đường sá ở VN toàn ổ gà, ổ voi thì SP chạy quá ngon rồi, mặc dù K5 nhiều option hơn, nhưng cách vận hành và di chuyển ở đường sá VN thì SUV mới là ưu thế.
1 sedan và 1 suv so sánh khó lắm bác ạ. Em thì em mới lấy SP rồi . bác Ginza phân tích kĩ qúa rùi 1 chiếc sang trọng 1 chiếc năng động bác thuộc típ nào lấy phong cách đó thôi
Nếu múc thì em múc K5,còn bác chủ thớt thì phụ thuộc vào bác thôi chứ bác hỏi ý mỗi người 1 ý khó có thể chọn được lắm!Vả lại SUV và Sedan khó có thể so sánh được!