Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
gara bảo e phải thay van một chiều gì đó, mà chưa biết có hết ko nữa, khó quá mà...........huhu-pal này khó nhỉ, em nghĩ xe bác hư van hồi xăng rồi, lúc được lúc không chứ chưa hư hoàn toàn, dẫn tới mất áp suất nên phải đề tới 2 3 lần
Đã kiểm tra bec phun luôn rồi ko bị đái, và cũng thử lấy 4 bec của xe khác đưa qua thử luôn rồi. Vẫn như vậy ko hết dc.Ktra thay 4 cây béc phun
-đúng đó bác, đấy là cái van giữ áp suất trên đường hồi xăng, cái này tháo ra thợ có kinh nghiệm thử ngoài được mà, em k biết Inova nó nằm ở đâu nhưng thường thì nằm trong bình xănggara bảo e phải thay van một chiều gì đó, mà chưa biết có hết ko nữa, khó quá mà...........huhu
Nếu bị van điều áp thì để qua đêm cũng khó nổ chứ bác.-đúng đó bác, đấy là cái van giữ áp suất trên đường hồi xăng, cái này tháo ra thợ có kinh nghiệm thử ngoài được mà, em k biết Inova nó nằm ở đâu nhưng thường thì nằm trong bình xăng
Trên ống rail có cái van áp suất kiểm tra nó xem thế nào. Mang tới gara thân quen nhờ kiểm tra áp suất nhiên liệu xem có bị tuột không.View attachment 1763150 Các bác có kinh nghiệm giúp dùm e với. Xe em innova 2008 để qua một hay nhiều hôm thì đề 1 cái là nổ ngay. Nhưng mà đã nổ máy chạy đi rồi mà tắt máy đi để 1 tiếng hoặc 2 hay 3 tiếng thì phải đề 2 cái dài mới nổ dc. Mang ra gara kiểm tra bơm xăng thay lọc xăng lọc gió, kiểm tra kim phun ko bị đái. Mà kết quả vẫn như vậy. Anh nào có kinh nghiệm giúp e với...........tks[pagebreak][/pagebreak]
Dạ đã kiểm tra rồi a, ko bị tụt áp.Trên ống rail có cái van áp suất kiểm tra nó xem thế nào. Mang tới gara thân quen nhờ kiểm tra áp suất nhiên liệu xem có bị tuột không.
Bên đó họ có để đồng hồ thử áp không bac?Dạ đã kiểm tra rồi a, ko bị tụt áp.