Bác không nói rõ nhu cầu và môi trường sử dụng và thì sao tư vấn sát được.
VD: đi trung bình bao nhiêu km/ngày? địa hình chạy TP hay đường xấu? chở đủ tải hay 1 or 2 người? Nếu bác mới lấy bằng chưa quen đường thì phải cộng thêm vài chai/tháng cho phí nuôi kiến vàng nữa )
VD: đi trung bình bao nhiêu km/ngày? địa hình chạy TP hay đường xấu? chở đủ tải hay 1 or 2 người? Nếu bác mới lấy bằng chưa quen đường thì phải cộng thêm vài chai/tháng cho phí nuôi kiến vàng nữa )
em chả biết bác có đi thường xuyên không chứ em dùng forte 2013, đi làm thường xuyên : sáng đưa F1 lên trường rồi về công ty và chiều thì ngược lại
Về xăng thì khoảng 2 triệu / tháng, gửi xe ở cty là 1.1 tr, ở nhà là 500k
về phí bảo dưỡng thì không tốn do được anh Hải tặng 3 năm bảo dưỡng miền phí nên em chỉ tốn tiền típ cho thợ thôi
vài dòng chia sẽ với bác chủ
Về xăng thì khoảng 2 triệu / tháng, gửi xe ở cty là 1.1 tr, ở nhà là 500k
về phí bảo dưỡng thì không tốn do được anh Hải tặng 3 năm bảo dưỡng miền phí nên em chỉ tốn tiền típ cho thợ thôi
vài dòng chia sẽ với bác chủ
Theo em thì nuôi em Picanto thì khoảng 45 triệu / năm nếu chạy tầm 2 ngàn km/ tháng (chỉ gồm xăng + bảo dưỡng ). Cộng chi phí phụ như: gửi xe, bị xx vịn, đi chơi xa, va quẹt .... mỗi năm tuỳ nhưng cũng extra ít nhất 15%. Em Phọt Te thì extra ít nhất 15% nữa.
Thích thì múc thôi, Forte thì lớn hơn nên nuôi nó tốn hơn. Mà hơn chừng 15% như bác Thang54 nói thôi.
Trước em chạy Forte, sau này đổi sang Morning nhập đó Bác, cùng 1 quãng đường đi đi về về của em: Forte: 800K xăng, Morning 500K xăng ( -37.5%). . Bảo dưỡng cũng rẻ hơn tí xíu thôi, theo biểu giá của anh Hải rẻ mà. Riêng phụ tùng của Mor là rẻ vô địch, bác cứ ngẫm đi, 1 cái vỏ xe cho Forte 2tr5, Mor 900K. Túm lại cái nào thoải mái hơn thì xài. Mỗi con 1 vẻ ạ, chạy nó có cái thú riêng ợ.