Không tèo ! Vì khi mất hết dầu thì chỉ còn vài cái nhông chạy thơ thẩn một mình nên không hư ( Xe có chạy đâu mà hư )
Nhưng quan trọng nhất là loại nhớt đổ vô , quy trình châm nhớt mới , có khi hư hỏng xảy ra chính từ công đoạn này hoặc là giai đoạn thiếu nhớt mà cố chạy lâu quá , lượng sượng kéo dài mới là nguy hại !
Cũng có thể phải Reset lại đèn Check nào đó nữa !
Nhưng quan trọng nhất là loại nhớt đổ vô , quy trình châm nhớt mới , có khi hư hỏng xảy ra chính từ công đoạn này hoặc là giai đoạn thiếu nhớt mà cố chạy lâu quá , lượng sượng kéo dài mới là nguy hại !
Cũng có thể phải Reset lại đèn Check nào đó nữa !
Last edited by a moderator:
Nếu chỉ là lủng Carte dầu thì bác cho tháo ra, hàn lại kín kẽ, vệ sinh sạch và lắp vào lại sau khi thay Joint và bôi keo máy cẩn thận rồi mua 1 thùng bia về ăn mừng !
Điều lo sợ là va chạm không nằm ngay đáy Carte mà lại là ở vỏ hộp số, có khi phải tháo rã tòan bộ hộp số để khắc phục thì rất phiền phức và nhiều rủi ro, mong rằng trường hợp này không xảy ra với bác.
Chúc bác may mắn và sớm vi vu với em nó nhé!
Điều lo sợ là va chạm không nằm ngay đáy Carte mà lại là ở vỏ hộp số, có khi phải tháo rã tòan bộ hộp số để khắc phục thì rất phiền phức và nhiều rủi ro, mong rằng trường hợp này không xảy ra với bác.
Chúc bác may mắn và sớm vi vu với em nó nhé!
Ơ thế dầu hộp số khi hết không có đèn báo à ? Đúng ra phải có đèn báo cảm biến chứ ?
lienthanhquyet nói:Ơ thế dầu hộp số khi hết không có đèn báo à ? Đúng ra phải có đèn báo cảm biến chứ ?
Không bác ạ , hoặc người lái chỉ thấy chỉ báo chung chung Mô tor Check trên Taplo . Cụ thể phải cắm Scan mới đọc được .