RE: Các bác kiểm chứng hộ em điều này với.
Thợ lười quá thì bác mua khúc ống khác thay vào,khó gì đâu. Không có ống đó thì xe vẫn chạy được. Nhưng bỏ trống đầu ống,bụi bẩn có thể chui vào máy. Bác chạy chừng vài ngày,nếu đường bụi, đầu ống hở bám bụi dơ òm cho coi..!
Thợ lười quá thì bác mua khúc ống khác thay vào,khó gì đâu. Không có ống đó thì xe vẫn chạy được. Nhưng bỏ trống đầu ống,bụi bẩn có thể chui vào máy. Bác chạy chừng vài ngày,nếu đường bụi, đầu ống hở bám bụi dơ òm cho coi..!
RE: Các bác kiểm chứng hộ em điều này với.
Nếu như còn có tình yêu với "Trái đất của chúng mình" , Bác nên thay ống đó càng sớm càng tốt ! Chúc Tết vui vẻ
Nếu như còn có tình yêu với "Trái đất của chúng mình" , Bác nên thay ống đó càng sớm càng tốt ! Chúc Tết vui vẻ
RE: Các bác kiểm chứng hộ em điều này với.
Nghe lời hai bác, hôm nay mang ra garage định thay ống mới. Của đáng tội, 29 tết họ nghỉ hết trơn. Gọi điện cho mấy chủ garage quen, nó sợ quá không dám bốc máy !!! Bực mình, tôi tự sửa : vì phần ống còn lại đầu nhỏ hơn phần co của nắp nhớt, nên tôi cắt và dùng ngay chính phần đầu ống đút, trùm bên ngoài, làm giống như co nước để nối hai bên (một bên là phần ống dính liền nắp nhớt và một bên là phần ống còn lại), và dùng 1 cái vòng xiết cổ dê để cố định lại. Thấy cũng ok. Chạy đỡ mấy ngày xuân, sau đó ra tết tậu hẳn cái ống mới cho đẹp. Các đại ca thấy kiểu "chữa cháy" của tôi có được không?
Nghe lời hai bác, hôm nay mang ra garage định thay ống mới. Của đáng tội, 29 tết họ nghỉ hết trơn. Gọi điện cho mấy chủ garage quen, nó sợ quá không dám bốc máy !!! Bực mình, tôi tự sửa : vì phần ống còn lại đầu nhỏ hơn phần co của nắp nhớt, nên tôi cắt và dùng ngay chính phần đầu ống đút, trùm bên ngoài, làm giống như co nước để nối hai bên (một bên là phần ống dính liền nắp nhớt và một bên là phần ống còn lại), và dùng 1 cái vòng xiết cổ dê để cố định lại. Thấy cũng ok. Chạy đỡ mấy ngày xuân, sau đó ra tết tậu hẳn cái ống mới cho đẹp. Các đại ca thấy kiểu "chữa cháy" của tôi có được không?
RE: Các bác kiểm chứng hộ em điều này với.
Hoan hô Bác bẻ răng tháo vát! Kính Bác một ly tiễn năm cũ!Trích đoạn: asiantiger
Nghe lời hai bác, hôm nay mang ra garage định thay ống mới. Của đáng tội, 29 tết họ nghỉ hết trơn. Gọi điện cho mấy chủ garage quen, nó sợ quá không dám bốc máy !!! Bực mình, tôi tự sửa : vì phần ống còn lại đầu nhỏ hơn phần co của nắp nhớt, nên tôi cắt và dùng ngay chính phần đầu ống đút, trùm bên ngoài, làm giống như co nước để nối hai bên (một bên là phần ống dính liền nắp nhớt và một bên là phần ống còn lại), và dùng 1 cái vòng xiết cổ dê để cố định lại. Thấy cũng ok. Chạy đỡ mấy ngày xuân, sau đó ra tết tậu hẳn cái ống mới cho đẹp. Các đại ca thấy kiểu "chữa cháy" của tôi có được không?