Chủ đề tương tự
Đừng bao giờ tiếc tiền vì 2 cầu với 1 cầu sẽ đến lúc bác sụp hố, vũng sình, dốc quê trơn trượt, cởi trần nai lưng, hò vợ con đẩy xe đến lúc đó thì mới thấy cảnh ao ước sao hồi đó mình tiếc tiền để bị ntn
Chênh 50tr là quá rẻ, nội lắp thêm cái cầu đó là bao nhiêu tiền rồi. Và động cơ xăng hay dầu k qtrong, Landcruiser Rangerover cũng xăng đó thôi cũng 2 cầu băng rừng lội suối. 2 cầu lúc đi mưa và vô tình sụp ổ mới thấy giá trị.
Đừng bao giờ tiếc tiền vì 2 cầu với 1 cầu sẽ đến lúc bác sụp hố, vũng sình, dốc quê trơn trượt, cởi trần nai lưng, hò vợ con đẩy xe đến lúc đó thì mới thấy cảnh ao ước sao hồi đó mình tiếc tiền để bị ntn
AWD hiệu quả trên đường tuyết thôi bác ơi.
Còn sụp hố, lún sình thì chỉ có 4x4 khóa vi sai cứng mới mong ra được, chứ AWD cũng đứng đó xoay mòng mòng thôi
E thấy AWD trong phố cũng phát huy mà! Mỗi lần leo vỉa hè cũng thấy khác hẳn.chưa kể lỡ vào đường trơn hay hơi lầy tí xíu thấy mấy a kia nhìn minh bằng cặp mắt ngưỡng mộ nó đã làm sao ....!
Awd còn hiệu quả trên đường mưa lớn trơn trượt nữa. Đi mấy cung đèo dốc mùa mưa này mới thấy awd hiệu quả. Cảm giác đường trơn mà mình chạy chắc tay lái yên tâm lắm.AWD hiệu quả trên đường tuyết thôi bác ơi.
Còn sụp hố, lún sình thì chỉ có 4x4 khóa vi sai cứng mới mong ra được, chứ AWD cũng đứng đó xoay mòng mòng thôi
2 cầu cho sướng: an toàn hơn, lỡ sụp hố hỏng bánh còn tự cứu được nha