thế bác chưa hiểu rõ về tubo rùi.
tubo chính là việc tăng dòng không khí nạp cưỡng bức vào động cơ bác ạ. nhưng áp suất phải nằm trong một giới hạn nhất định nên cần có các cảm biến kiểm tra áp suất, lượng không khí nạp....
nhân tiện e định nghĩa luôn động cơ tăng áp cho bác nghe luôn( e trích trong giáo trình) ĐC tăng áp là đông cơ mà không khí nạp vào xi lanh có áp suất cao hơn áp suất khí trời do được nén trước trong máy nén khí với mục đích tăng lượng khí nạp vào xi lanh và do đó tăng được cống suất động cơ
tubo chính là việc tăng dòng không khí nạp cưỡng bức vào động cơ bác ạ. nhưng áp suất phải nằm trong một giới hạn nhất định nên cần có các cảm biến kiểm tra áp suất, lượng không khí nạp....
nhân tiện e định nghĩa luôn động cơ tăng áp cho bác nghe luôn( e trích trong giáo trình) ĐC tăng áp là đông cơ mà không khí nạp vào xi lanh có áp suất cao hơn áp suất khí trời do được nén trước trong máy nén khí với mục đích tăng lượng khí nạp vào xi lanh và do đó tăng được cống suất động cơ