Đây là một loại thiết bị tiết kiệm nhiên liệu do các nhà khoa học ở Mỹ phát minh, nguyên lý hoạt động khác xa với thiết bị của "nhà phát minh Việt Nam - Hoàng Sơn".
Nôm na được hiểu như thế này:
Bất kỳ là loại nhiên liệu nào, dù được tồn trữ hay cất chứa ở đâu; nó luôn luôn thay đổi tính chất bởi hai tác động lớn nhất từ môi trường là nhiệt độ và độ ẩm trong không khí. Tác động ngoại vi như thế đã liên tục làm "nén" và "giãn nở" nhiên liệu. Trong quá trình đó, các phân tử hydrocarbon (vốn là phần tử cơ bản của bất kỳ loại nhiên liệu nào) bị hút lại với nhau và vón thành khối (mắt thường ko thể quan sát được). Khi được đốt, các khối này sẽ bị hạn chế sự đốt hết các phân tử hydrocarbon nằm sâu bên trong khối do thiếu môi trường oxy bị bao bọc bởi vô số phân tử khác nằm lớp ngoài, dẫn đến hiện tượng mà chúng ta hay nghe nói là "nhiên liệu ko được đốt hết sạch".
Giải quyết cho vấn đề đó, Magnufuel được chế tạo với thành phần chính là nam châm neodymium, khi nhiên liệu chuẩn bị được đưa vào buồng đốt và đi qua thiết bị Magnufuel, nam châm neodymium sẽ kích hoạt tính chất cộng hưởng từ (magnetic resonance) giải phóng các khối phân tử bị vón lại trong nhiên liệu, trả các phân tử hydrocarbon trở về dạng tách rời, từ đó khi được đưa vào buồng đốt, toàn bộ phân tử hydrocarbon sẽ được đốt sạch, lượng nhiên liệu đưa vào buồng đốt được đốt hết, làm giảm tiêu hao đồng thời tác động từ khí thải do nhiên liệu chưa đốt hết cũng giảm đáng kể. Người ta cho rằng với phương pháp này, lượng tiêu thụ nhiên liệu bình thường có thể giảm tới 20%.
Hiện tại trên thế giới, chỉ có nam châm neodymium được phát triển bởi General Motors vốn được chế tạo theo công nghệ đặc biệt mới có thể phát huy tính chất cộng hưởng từ như giải thích ở trên (US Patent N° 4.802.931, 4.496.395, 7.458.412). Tất cả những công nghệ chế tạo còn lại đều là "nhái" và ko đạt được hiệu quả tương tự. Do đó, hàng nhái và giả Magnufuel cũng được bán tràn lan khắp toàn cầu, đặc biệt ở khối các nước Đông Âu.
(Em chỉ đọc trên website của hãng rùi chém thui ợ, chứ em chưa sờ được cái món đồ mà hàng nhái nhiều gấp vạn lần hàng thật này đâu nhoen, mấy anh tha đừng chém lại em nhoa)
Nôm na được hiểu như thế này:
Bất kỳ là loại nhiên liệu nào, dù được tồn trữ hay cất chứa ở đâu; nó luôn luôn thay đổi tính chất bởi hai tác động lớn nhất từ môi trường là nhiệt độ và độ ẩm trong không khí. Tác động ngoại vi như thế đã liên tục làm "nén" và "giãn nở" nhiên liệu. Trong quá trình đó, các phân tử hydrocarbon (vốn là phần tử cơ bản của bất kỳ loại nhiên liệu nào) bị hút lại với nhau và vón thành khối (mắt thường ko thể quan sát được). Khi được đốt, các khối này sẽ bị hạn chế sự đốt hết các phân tử hydrocarbon nằm sâu bên trong khối do thiếu môi trường oxy bị bao bọc bởi vô số phân tử khác nằm lớp ngoài, dẫn đến hiện tượng mà chúng ta hay nghe nói là "nhiên liệu ko được đốt hết sạch".
Giải quyết cho vấn đề đó, Magnufuel được chế tạo với thành phần chính là nam châm neodymium, khi nhiên liệu chuẩn bị được đưa vào buồng đốt và đi qua thiết bị Magnufuel, nam châm neodymium sẽ kích hoạt tính chất cộng hưởng từ (magnetic resonance) giải phóng các khối phân tử bị vón lại trong nhiên liệu, trả các phân tử hydrocarbon trở về dạng tách rời, từ đó khi được đưa vào buồng đốt, toàn bộ phân tử hydrocarbon sẽ được đốt sạch, lượng nhiên liệu đưa vào buồng đốt được đốt hết, làm giảm tiêu hao đồng thời tác động từ khí thải do nhiên liệu chưa đốt hết cũng giảm đáng kể. Người ta cho rằng với phương pháp này, lượng tiêu thụ nhiên liệu bình thường có thể giảm tới 20%.
Hiện tại trên thế giới, chỉ có nam châm neodymium được phát triển bởi General Motors vốn được chế tạo theo công nghệ đặc biệt mới có thể phát huy tính chất cộng hưởng từ như giải thích ở trên (US Patent N° 4.802.931, 4.496.395, 7.458.412). Tất cả những công nghệ chế tạo còn lại đều là "nhái" và ko đạt được hiệu quả tương tự. Do đó, hàng nhái và giả Magnufuel cũng được bán tràn lan khắp toàn cầu, đặc biệt ở khối các nước Đông Âu.
(Em chỉ đọc trên website của hãng rùi chém thui ợ, chứ em chưa sờ được cái món đồ mà hàng nhái nhiều gấp vạn lần hàng thật này đâu nhoen, mấy anh tha đừng chém lại em nhoa)
Chính xác là lừa đảo bác ơi. Bác google magnufuel + scammer ra ngay. Bọn này đã bị phạt 4m usd tội lừa dối rồi. Giờ chắc muốn sang xứ mù kiếm chút cơm.
Anh có đọc hết ko hay cop & past ? Nhiều chữ quá, lười !Đây là một loại thiết bị tiết kiệm nhiên liệu do các nhà khoa học ở Mỹ phát minh, nguyên lý hoạt động khác xa với thiết bị của "nhà phát minh Việt Nam - Hoàng Sơn".
Nôm na được hiểu như thế này:
Bất kỳ là loại nhiên liệu nào, dù được tồn trữ hay cất chứa ở đâu; nó luôn luôn thay đổi tính chất bởi hai tác động lớn nhất từ môi trường là nhiệt độ và độ ẩm trong không khí. Tác động ngoại vi như thế đã liên tục làm "nén" và "giãn nở" nhiên liệu. Trong quá trình đó, các phân tử hydrocarbon (vốn là phần tử cơ bản của bất kỳ loại nhiên liệu nào) bị hút lại với nhau và vón thành khối (mắt thường ko thể quan sát được). Khi được đốt, các khối này sẽ bị hạn chế sự đốt hết các phân tử hydrocarbon nằm sâu bên trong khối do thiếu môi trường oxy bị bao bọc bởi vô số phân tử khác nằm lớp ngoài, dẫn đến hiện tượng mà chúng ta hay nghe nói là "nhiên liệu ko được đốt hết sạch".
Giải quyết cho vấn đề đó, Magnufuel được chế tạo với thành phần chính là nam châm neodymium, khi nhiên liệu chuẩn bị được đưa vào buồng đốt và đi qua thiết bị Magnufuel, nam châm neodymium sẽ kích hoạt tính chất cộng hưởng từ (magnetic resonance) giải phóng các khối phân tử bị vón lại trong nhiên liệu, trả các phân tử hydrocarbon trở về dạng tách rời, từ đó khi được đưa vào buồng đốt, toàn bộ phân tử hydrocarbon sẽ được đốt sạch, lượng nhiên liệu đưa vào buồng đốt được đốt hết, làm giảm tiêu hao đồng thời tác động từ khí thải do nhiên liệu chưa đốt hết cũng giảm đáng kể. Người ta cho rằng với phương pháp này, lượng tiêu thụ nhiên liệu bình thường có thể giảm tới 20%.
Hiện tại trên thế giới, chỉ có nam châm neodymium được phát triển bởi General Motors vốn được chế tạo theo công nghệ đặc biệt mới có thể phát huy tính chất cộng hưởng từ như giải thích ở trên (US Patent N° 4.802.931, 4.496.395, 7.458.412). Tất cả những công nghệ chế tạo còn lại đều là "nhái" và ko đạt được hiệu quả tương tự. Do đó, hàng nhái và giả Magnufuel cũng được bán tràn lan khắp toàn cầu, đặc biệt ở khối các nước Đông Âu.
(Em chỉ đọc trên website của hãng rùi chém thui ợ, chứ em chưa sờ được cái món đồ mà hàng nhái nhiều gấp vạn lần hàng thật này đâu nhoen, mấy anh tha đừng chém lại em nhoa)
Anh có đọc hết ko hay cop & past ? Nhiều chữ quá, lười !
Em đọc trên website của hãng rồi type lại từng từ vì trên đt làm gì có chức năng copy & paste nội dung từ nơi khác vào bài viết. Từ ngày đầu vào OS em chỉ duy nhất dùng đt để còm hoặc viết bài thôi, @anhhai. ạ!
Sau khi đọc xong thì thấy nó cũng đơn giản, giống BCS của mình ưa sài thôi bác, vậy mỗi lần sài cái này thì nhớ đến cái kia và ngược lại nhé.Anh có đọc hết ko hay cop & past ? Nhiều chữ quá, lười !
20 năm trước e có gắn cho con Su Crytal và Super Dream thần thánh loại 2 miếng nam châm chỗ ống xăng chả ăn thua gì. Sau đó đến ông thợ máy ....tàu biển gắn 1 cọng kẽm vào bình xăng con thì:
- Crystal chạy bốc hơn và xăng hao tương đương con xe Dream 7 số của thằng bạn , đo trong khi đi sg - nha trang luôn.
Kết luận của e: gắn mấy cái nam châm tào lao ko hà.
- Crystal chạy bốc hơn và xăng hao tương đương con xe Dream 7 số của thằng bạn , đo trong khi đi sg - nha trang luôn.
Kết luận của e: gắn mấy cái nam châm tào lao ko hà.
Các bạn nên nhớ : XĂNG - bản chất là hydrocabon có dưới 8 cabon . Tùy từng loại xăng nhẹ , dầu , bản chất do số lượng cabon trong chuỗi tạo nên , nó vô cực , khó cắt ( cần đ/k xúc tác , nhiệt độ v.v) . Để không cháy nổ tự nhiên nhà sản xuất trộn thêm hỗn dịch ( cũ như pb ) .Như vậy từ trường do đất hiếm có thể làm thay đổi các phân tử hydratcabon được không ? và nếu làm được điều này sự cháy sẽ xảy ra ngay tại dòng chảy có bộ Magnufuel . Vậy từ đây suy ra bản chất : mang tính thương mại ngoài luồng . Nếu có hiệu quả , nhà sản xuất sẽ phải đưa vào để đảm bảo vượt qua hàng rào kỹ thuật kiểm soát khí thải theo các tiêu chuẩn .