Tập Lái
16/4/08
33
0
0
38
nơi xa lắm
em đang nhận làm 1 cái máy Kia (máy dầu).lúc đấu bị bệnh đề dai em đã chỉnh lại lửa thì ngon rối nhưng buổi sáng khởi động máy cứ chạy tằng tằng tam 40s sau mới bốc lên được và trong khoảng đó máy rất khói (cái này em băt bệnh là do kim phun).Em đã kiểm tra kim phun đúng là tắc thật (phun như đái).Sau khi đã chỉnh lại kim phun thì máy lại đế dai như lúc trước.
cac bác nghiên cứu giúp em!
 
Hạng D
RE: các bác nghiên cứu cùng em với

Trích đoạn: Quốc

em đang nhận làm 1 cái máy Kia (máy dầu).lúc đấu bị bệnh đề dai em đã chỉnh lại lửa thì ngon rối nhưng buổi sáng khởi động máy cứ chạy tằng tằng tam 40s sau mới bốc lên được và trong khoảng đó máy rất khói (cái này em băt bệnh là do kim phun).Em đã kiểm tra kim phun đúng là tắc thật (phun như đái).Sau khi đã chỉnh lại kim phun thì máy lại đế dai như lúc trước.
cac bác nghiên cứu giúp em!

Máy dầu; lửa ở dâu để mà chỉnh???
 
Tập Lái
16/4/08
33
0
0
38
nơi xa lắm
RE: các bác nghiên cứu cùng em với

ơ kìa thì không chỉnh bơm cao áp đó sao.Muộn lửa thì khó nổ mà
 
Tập Lái
16/4/08
33
0
0
38
nơi xa lắm
RE: các bác nghiên cứu cùng em với

thôi thì em nhầm đi ,nhưng còn cái khoản làm sao mà sau khi chỉnh kim phun xong thì lại đề dai như lúc đầu bác giup em với
 
Hạng D
1/3/08
1.115
13
38
39
RE: các bác nghiên cứu cùng em với

em cũng bó tay bác. nếu đề dai thì bác xem lại bộ hâm nóng dầu( ko biết gọi sao cứ gọi tạm như vậy) thường thì máy dầu có vài cái bugi hâm dầu bác xem có bị die cái nào ko. lúc mới mở khóa điện thì bộ sông này sẽ hoạt động khoản 10-15s để hâm nóng dầu giúp cho máy dễ nổ hơn . nên đề máy khi vừa nghe rờ le hay đèn xông dầu tắt để đạt hiệu quả tốt nhất.
 
Tập Lái
16/4/08
33
0
0
38
nơi xa lắm
RE: các bác nghiên cứu cùng em với

cám ơn bác nhưng cái này em xem rồi bị xịt 2 cái em thay rồi vẫn bị.Em nghĩ liệu có phải do hơi kém nữa không hả bác
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: các bác nghiên cứu cùng em với

Máy dầu cũng có chỉnh góc phun sớm,nhưng không phải là chỉnh "lửa". Còn chỉnh kim phun (cho khỏi ra như đái !) thì đúng ra phải đưa ra giàn máy chỉnh mới đạt tiêu chuẩn,và đồng đều ở các kim phun. Việc chỉnh thủ công,hồi xưa mình cũng có mần,nhưng chỉ để chỉnh máy công nông 1 kim thôi..:). Việc yếu hơi,ngoài phán đoán theo kinh nghiệm thì phải đo bằng đồng hồ,so với thông số của hãng sản xuất,mới chính xác được. Đối với xe chạy dầu,dầu máy và dầu chạy đều quan trọng.Hồi này dầu tăng giá quá chừng,nếu rủi mua dầu pha...mỡ cá! thì xe cũng sinh ra lắm bệnh..!
 
Tập Lái
16/4/08
33
0
0
38
nơi xa lắm
RE: các bác nghiên cứu cùng em với

vâng cám ơn bác Thiết đúng là em nhầm cái vụ chỉnh góc phun và chỉnh lửa.Cái kim phun thì em chỉnh ngon rồi,hiện giờ em để xe chạy mấy hôm rồi nhưng vẫn đề dai lắm bác ạ cái này em nghĩ chắc không phải do dầu vì cửa hàng xăng dầu em mua thường xuyên mà.Cái máy này nó yếu hơi từ trước khi em chỉnh cơ,nhưng lạ ở chỗ là chỉnh được kim phun xong thì laij đề dai như lúc đầu chỉ đuợc mỗi cái là nổ cái bốc ngay thôi.