Tập Lái
22/11/12
5
0
1
Các bác tiếp nhận ý kiến em rồi thì em cảm ơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Em đã có đọc qua và gửi thông tin lên giám đốc dịch vụ và cả tổng giám đốc. Sẽ có phản hồi sớm cho anh trong ngày hôm nay.

Cảm ơn những lời góp ý chân thành của anh về dịch vụ của ChevySaigon chúng em.
 
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
-->> Sorry, do mạng lắc nên nó nhảy 2 cmt ^^
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
lohubu nói:
Em đã có đọc qua và gửi thông tin lên giám đốc dịch vụ và cả tổng giám đốc. Sẽ có phản hồi sớm cho anh trong ngày hôm nay.

Cảm ơn những lời góp ý chân thành của anh về dịch vụ của ChevySaigon chúng em.
Anh thích nhất cái dịch vụ bên em nên vụ này phải làm rõ ràng nghen. He he, ...
 
Tập Lái
22/11/12
5
0
1
anhkhoa2907 nói:
lohubu nói:
Em đã có đọc qua và gửi thông tin lên giám đốc dịch vụ và cả tổng giám đốc. Sẽ có phản hồi sớm cho anh trong ngày hôm nay.

Cảm ơn những lời góp ý chân thành của anh về dịch vụ của ChevySaigon chúng em.
Anh thích nhất cái dịch vụ bên em nên vụ này phải làm rõ ràng nghen. He he, ...
Em thấy bên đó mỗi lần làm xe phải ký nhiều giấy tời quá, có mấy người cứ chạy đi chạy lại thấy tội nghiệp. Đem xe lại làm ngồi chờ giấy tờ lâu ơi là lâu. Mà thấy mấy bác chạy tới chạy lui cực quá mình cũng không có trách. Riêng cái vụ này mình đã dặn kỹ lắm, có thể do bên tiếp nhận xe quên hay thợ không chịu làm hay sao ấy.
 
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
anhkhoa2907 nói:
Anh thích nhất cái dịch vụ bên em nên vụ này phải làm rõ ràng nghen. He he, ...
- Dạ, cảm ơn anh đã tin tưởng. E sẽ cố gắng giữ hình ảnh Chevy SG với anh em OSer ah.
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
minhhlang nói:
anhkhoa2907 nói:
lohubu nói:
Em đã có đọc qua và gửi thông tin lên giám đốc dịch vụ và cả tổng giám đốc. Sẽ có phản hồi sớm cho anh trong ngày hôm nay.

Cảm ơn những lời góp ý chân thành của anh về dịch vụ của ChevySaigon chúng em.
Anh thích nhất cái dịch vụ bên em nên vụ này phải làm rõ ràng nghen. He he, ...
Em thấy bên đó mỗi lần làm xe phải ký nhiều giấy tời quá, có mấy người cứ chạy đi chạy lại thấy tội nghiệp. Đem xe lại làm ngồi chờ giấy tờ lâu ơi là lâu. Mà thấy mấy bác chạy tới chạy lui cực quá mình cũng không có trách. Riêng cái vụ này mình đã dặn kỹ lắm, có thể do bên tiếp nhận xe quên hay thợ không chịu làm hay sao ấy.
Như vậy là làm đúng quy trình bác à. Mỗi công đoạn cần phải có người chịu trách nhiệm (ký) rõ ràng. Em là khách hàng, thấy khoản đó là em yên tâm lắm.
Nhưng nếu bác ở tỉnh thì cũng cực cho bác thiệt ... Thôi thì đôi lời cảm thông cùng bác!
 
Tập Lái
22/11/12
5
0
1
lohubu nói:
Em đã có đọc qua và gửi thông tin lên giám đốc dịch vụ và cả tổng giám đốc. Sẽ có phản hồi sớm cho anh trong ngày hôm nay.

Cảm ơn những lời góp ý chân thành của anh về dịch vụ của ChevySaigon chúng em.
bác liên hệ em qua yahoo của em hominhhoang113, mobile: 0972484040
 
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Dạ cảm ơn anh đã góp ý để Chevy SG ngày càng phát triển. Chắc bên e cũng có người liên lạc lại với anh rồi phải ko ah!!!