Hạng B1
27/6/10
52
0
0
cac bac cho e hoi xe em x5 4.8 2007 mấy hôm nay ko hiểu sao khi đang chạy rất châm mà rà rà phanh nó cứ rật rật kim đồng hồ vong tua ko đứng im,đèn trong xe nó cứ sang - tối không ổn đinhl .NHung khi về N hoạc ga to thì lại ko thấy ji.các bác jup em voi nên phải lam ji ạ.vì em có lần đang chạy thì nó báo lỗi và dừng lại thì ko về đc N .Em phải tắt máy và đề lại thì ko thể nổ đc và phải cho xe vao hãng thi họ bảo phải thay cục ji đó ở trong máy phát (như 2 cái chổi than ý các bác ạ chi phí là 7tr và ra HBT mua acqui 2,5tr nũa bác oi) em chỉ lo đi xa mà nó lại chết máy thì tiêu bác ạ.các bác oi jup e voi .E xin chan thanh cảm on cac bác
 
Hạng B2
8/8/11
171
8
18
landieux5 nói:
cac bac cho e hoi xe em x5 4.8 2007 mấy hôm nay ko hiểu sao khi đang chạy rất châm mà rà rà phanh nó cứ rật rật kim đồng hồ vong tua ko đứng im,đèn trong xe nó cứ sang - tối không ổn đinhl .NHung khi về N hoạc ga to thì lại ko thấy ji.các bác jup em voi nên phải lam ji ạ.vì em có lần đang chạy thì nó báo lỗi và dừng lại thì ko về đc N .Em phải tắt máy và đề lại thì ko thể nổ đc và phải cho xe vao hãng thi họ bảo phải thay cục ji đó ở trong máy phát (như 2 cái chổi than ý các bác ạ chi phí là 7tr và ra HBT mua acqui 2,5tr nũa bác oi) em chỉ lo đi xa mà nó lại chết máy thì tiêu bác ạ.các bác oi jup e voi .E xin chan thanh cảm on cac bác
Xe của bác chạy chậm rà phanh xe nổ giật giật hiện tượng là máy bị yếu, nguyên nhân thì rất nhiều nhưng chủ yếu vẫn chủ yếu tập trung ở các lỗi:
1, lỗi 1 - 2 cục bô bin đánh lửa ( còn gọi là cục cao áp): với dòng Bim thì cứ đều đặn thay cái này vì nó rất hay chết nhưng được cái giá cũng ko chát chỉ hơn triệu 1 con
2, lỗi bơm xăng: cái này phải đo kiểm tra áp suất bơm xăng rồi mới phán được
3, lỗi kim phun
nói chung là bác cho xe vào xưởng họ cắm máy chẩn đoán test xem xe báo lỗi gì rồi kiểm tra cụ thể, bác ở hà nội có thể vào Xưởng B-Tek ở khu Mỹ Đình để kiểm tra em thấy anh em BIM bên OF cũng tín nhiệm ở đó, bác liên hệ: 01655878888
 
Hạng B1
27/6/10
52
0
0
germancar nói:
landieux5 nói:
cac bac cho e hoi xe em x5 4.8 2007 mấy hôm nay ko hiểu sao khi đang chạy rất châm mà rà rà phanh nó cứ rật rật kim đồng hồ vong tua ko đứng im,đèn trong xe nó cứ sang - tối không ổn đinhl .NHung khi về N hoạc ga to thì lại ko thấy ji.các bác jup em voi nên phải lam ji ạ.vì em có lần đang chạy thì nó báo lỗi và dừng lại thì ko về đc N .Em phải tắt máy và đề lại thì ko thể nổ đc và phải cho xe vao hãng thi họ bảo phải thay cục ji đó ở trong máy phát (như 2 cái chổi than ý các bác ạ chi phí là 7tr và ra HBT mua acqui 2,5tr nũa bác oi) em chỉ lo đi xa mà nó lại chết máy thì tiêu bác ạ.các bác oi jup e voi .E xin chan thanh cảm on cac bác
Xe của bác chạy chậm rà phanh xe nổ giật giật hiện tượng là máy bị yếu, nguyên nhân thì rất nhiều nhưng chủ yếu vẫn chủ yếu tập trung ở các lỗi:
1, lỗi 1 - 2 cục bô bin đánh lửa ( còn gọi là cục cao áp): với dòng Bim thì cứ đều đặn thay cái này vì nó rất hay chết nhưng được cái giá cũng ko chát chỉ hơn triệu 1 con
2, lỗi bơm xăng: cái này phải đo kiểm tra áp suất bơm xăng rồi mới phán được
3, lỗi kim phun
nói chung là bác cho xe vào xưởng họ cắm máy chẩn đoán test xem xe báo lỗi gì rồi kiểm tra cụ thể, bác ở hà nội có thể vào Xưởng B-Tek ở khu Mỹ Đình để kiểm tra em thấy anh em BIM bên OF cũng tín nhiệm ở đó, bác liên hệ: 01655878888
dung cái bệnh xe em roi .em cám on các bác nhiếu nhe