Chủ đề tương tự
chắc 50$TUANDANG nói:Thợ VN thì không gì là không thể,50 đồng là chưa tới 1000đ VN hay $50 đây ?
Chiếc này Na ná chiếc HERO PUCH ngày xưa còn sinh viên em chạy đi học.
Hãng PUCH của ÁO thì danh tiếng trước giải phóng về xe gắn máy loại moped. Xe hai thì, phân khối nhỏ 50cc, 90cc nhưng tải nặng rất tốt. Sau này (trước khi nhà nước cấm ba gác máy) thì máy của những chiếc PUCH còn được gác lên xe ba bánh, nghe nói có thể tải đến hơn 2 tấn.
Những chiếc PUCH xưa, lốc máy bằng nhôm, bình xăng inox rất đẹp, xài hoài ko hư.
Bi giờ, xe moped PUCH 3 đèn vẫn là loại xe cổ được người sưu tầm ưa chuộng.
Còn chiếc HERO PUCH được nhập về VN vài đơt trong khoảng 1994 - 1995 gì đó thì do Ấn Độ sản xuất rồi, không đẹp, không tinh xảo và giá trị như những chiếc PUCH xưa.
Những năm đi xe PUCH, em còn thanh niên mà, nó 3 số thôi, số xoay tay như Vespa, đề ba tuyệt vời: chồ đèn xanh đỏ, bóp ambraya, rò ga sẵn, vừa chớm xanh là buông ambraya ... phóng véo, không xe nào lại (trừ Suzuki Crystal ... hehehe). Vậy nên cũng có lần bị đụng xe ngay ngã tư ...
Đi đườgn trường với HERO PUCH thì cực kỳ chán, dư máy, chạy rần và không đầm, đầu xe nhẹ tênh, cứ sợ nhỏng bánh trước, mất kiểm soát.
Ngày đó đi xe này mắc cở hết sức, vì nó không giống ai, và không chỉnh chu. Thà đi "Cub cánh én", "Cub 78" còn khaoí hơn, nhưng nhà mua cho, bắt đi thì phải chịu vậy.
Năm 95 mà mua chiếc này 13 triệu, xài đến 98 bán 9 triệu, thời đó quy ra vàng cũng là cao.
Bán xong chiếc HERO PUCH, nhẹ cả người, sau đó nhà đổi cho chiếc DAELIM City, sướng run người, vì chạy sướng hơn nhiều, cứng cáp, an toàn và đặc biệt là ... ngoại hình giống ... Dream II. Thời đó đi Dream là nhất rồi he he he ...
Hình nó đây:
Hãng PUCH của ÁO thì danh tiếng trước giải phóng về xe gắn máy loại moped. Xe hai thì, phân khối nhỏ 50cc, 90cc nhưng tải nặng rất tốt. Sau này (trước khi nhà nước cấm ba gác máy) thì máy của những chiếc PUCH còn được gác lên xe ba bánh, nghe nói có thể tải đến hơn 2 tấn.
Những chiếc PUCH xưa, lốc máy bằng nhôm, bình xăng inox rất đẹp, xài hoài ko hư.
Bi giờ, xe moped PUCH 3 đèn vẫn là loại xe cổ được người sưu tầm ưa chuộng.
Còn chiếc HERO PUCH được nhập về VN vài đơt trong khoảng 1994 - 1995 gì đó thì do Ấn Độ sản xuất rồi, không đẹp, không tinh xảo và giá trị như những chiếc PUCH xưa.
Những năm đi xe PUCH, em còn thanh niên mà, nó 3 số thôi, số xoay tay như Vespa, đề ba tuyệt vời: chồ đèn xanh đỏ, bóp ambraya, rò ga sẵn, vừa chớm xanh là buông ambraya ... phóng véo, không xe nào lại (trừ Suzuki Crystal ... hehehe). Vậy nên cũng có lần bị đụng xe ngay ngã tư ...
Đi đườgn trường với HERO PUCH thì cực kỳ chán, dư máy, chạy rần và không đầm, đầu xe nhẹ tênh, cứ sợ nhỏng bánh trước, mất kiểm soát.
Ngày đó đi xe này mắc cở hết sức, vì nó không giống ai, và không chỉnh chu. Thà đi "Cub cánh én", "Cub 78" còn khaoí hơn, nhưng nhà mua cho, bắt đi thì phải chịu vậy.
Năm 95 mà mua chiếc này 13 triệu, xài đến 98 bán 9 triệu, thời đó quy ra vàng cũng là cao.
Bán xong chiếc HERO PUCH, nhẹ cả người, sau đó nhà đổi cho chiếc DAELIM City, sướng run người, vì chạy sướng hơn nhiều, cứng cáp, an toàn và đặc biệt là ... ngoại hình giống ... Dream II. Thời đó đi Dream là nhất rồi he he he ...
Hình nó đây:
Last edited by a moderator: