Những việc cần làm bây giờ là :
1. Kiểm tra độ tròn hình học của mâm (bánh xe)
2. Kiểm tra độ phẳng đĩa thắng
3. Kiêm tra độ rơ lỏng bạc đạn bánh, đặc biệt là bánh trước.
4. Kiểm tra độ lỏng của Cardan dẫn động bánh trước (thợ hay gọi là đầu láp ngoài)
5. Rutin lái cũng như trụ.
Mục 1, 2,3 là các nghi vấn lớn nhất bác nhé. Chúc bác mau tìm ra bệnh.
1. Kiểm tra độ tròn hình học của mâm (bánh xe)
2. Kiểm tra độ phẳng đĩa thắng
3. Kiêm tra độ rơ lỏng bạc đạn bánh, đặc biệt là bánh trước.
4. Kiểm tra độ lỏng của Cardan dẫn động bánh trước (thợ hay gọi là đầu láp ngoài)
5. Rutin lái cũng như trụ.
Mục 1, 2,3 là các nghi vấn lớn nhất bác nhé. Chúc bác mau tìm ra bệnh.
Automatic nói:Những việc cần làm bây giờ là :
1. Kiểm tra độ tròn hình học của mâm (bánh xe)
2
Mục 1, 2,3 là các nghi vấn lớn nhất bác nhé. Chúc bác mau tìm ra bệnh.
Chính xác với trường hợp của em . 90 ko , 95 -> rung . Cân bánh -> hết .
Em nghĩ là cái này quá. Lúc thay chổ quen thợ không phải chuyên, mặc dù cũng cân bánh bằng máy.IQ cao nói:Automatic nói:Những việc cần làm bây giờ là :
1. Kiểm tra độ tròn hình học của mâm (bánh xe)
2
Mục 1, 2,3 là các nghi vấn lớn nhất bác nhé. Chúc bác mau tìm ra bệnh.
Chính xác với trường hợp của em . 90 ko , 95 -> rung . Cân bánh -> hết .
Để em vào hãng check vụ cân bánh.
Cám ơn mọi người góp ý nhé.
Khi nào xong bệnh em báo cáo các bác...
hôm xe em cũng bị vậy..đi đường 51...đạp 80 ko sao mà cứ lên 90-100 là tay lái rung..vào hãng check thì mấy chú thợ nói là vỏ xe bị hỏng..thay cặp vỏ khác..hết luôn