Bác thích offroad, lành thì mua Win mà chạy, thích phong cách, cổ tí thì 67
Win ít hư hỏng, dòng xe cày. 67 giờ cũng hay bệnh vì tuổi tác, giờ chủ yếu đi kiểng. Ngày xưa SV em cũng chạy 67 2 năm. Nghèo mà cứ lâu lâu phải ra tiệm, được cái ngồi lên cái xe thấy hay hay, cảm giác hơn Win chắc luôn. Win có cái thú riêng, bác vào topic hỏi về honda win mà coi.
Hai loại xe này không tiêu hao nhiên liệu nhiều lắm nếu máy móc không làm tè le và chạy đúng BXC.
Win ít hư hỏng, dòng xe cày. 67 giờ cũng hay bệnh vì tuổi tác, giờ chủ yếu đi kiểng. Ngày xưa SV em cũng chạy 67 2 năm. Nghèo mà cứ lâu lâu phải ra tiệm, được cái ngồi lên cái xe thấy hay hay, cảm giác hơn Win chắc luôn. Win có cái thú riêng, bác vào topic hỏi về honda win mà coi.
Hai loại xe này không tiêu hao nhiên liệu nhiều lắm nếu máy móc không làm tè le và chạy đúng BXC.
bác muốn Win còn ngon là ngon như thế nào ạ?
- Nếu cũ quá (nát như tương) thì tầm 5-7tr
- tàm tạm hơn chút thì 8-12tr
- ngon hơn nữa thì tầm 13~19tr
- Cao cấp hơn: vẻ ngoài bóng nhoáng thì khoảng 20tr ~ 40,50tr
cái này khó kiếm lắm bác ạ (chỉ ai ít đi giữ kỹ hoặc của Công An thanh lý).
- Còn muốn chơi sang (kiểu như thằng Cờ Dollars con Bà Lờ Bất động Sản) thì bác nhờ người sang Nhật (phải rành tiếng Nhật đấy nhé) vào trụ sở Honda đặt hẳn một em win mới theo kiểu BTO (Build to Order) hay MTO (Made to Order) đảm bảo hàng xịn Japanese (không phải Indo đâu nhé) nhưng về đến Việt Nam thì chắc chắc là phải > $4,100.
Không chỉ riêng Honda, Em thấy một số hãng mặc dù đã ngưng sản xuất hàng loạt sản phẩm nào đó nhưng nếu có đơn hàng riêng lẻ họ vẫn làm. Vấn đề là giá cực chát thôi. Điển hình là CUB đời 81-92 vẫn thỉng thoảng về Việt Nam đấy thôi.
vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/05/dap-hop-xe-doc-honda-cub-90/
- Nếu cũ quá (nát như tương) thì tầm 5-7tr
- tàm tạm hơn chút thì 8-12tr
- ngon hơn nữa thì tầm 13~19tr
- Cao cấp hơn: vẻ ngoài bóng nhoáng thì khoảng 20tr ~ 40,50tr
cái này khó kiếm lắm bác ạ (chỉ ai ít đi giữ kỹ hoặc của Công An thanh lý).
- Còn muốn chơi sang (kiểu như thằng Cờ Dollars con Bà Lờ Bất động Sản) thì bác nhờ người sang Nhật (phải rành tiếng Nhật đấy nhé) vào trụ sở Honda đặt hẳn một em win mới theo kiểu BTO (Build to Order) hay MTO (Made to Order) đảm bảo hàng xịn Japanese (không phải Indo đâu nhé) nhưng về đến Việt Nam thì chắc chắc là phải > $4,100.
Không chỉ riêng Honda, Em thấy một số hãng mặc dù đã ngưng sản xuất hàng loạt sản phẩm nào đó nhưng nếu có đơn hàng riêng lẻ họ vẫn làm. Vấn đề là giá cực chát thôi. Điển hình là CUB đời 81-92 vẫn thỉng thoảng về Việt Nam đấy thôi.
vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/05/dap-hop-xe-doc-honda-cub-90/
em đang ở Vũng Tàu bác ơi, bác up ảnh con xe lên em coi. Chưa có kinh nghiệm xe pháo gì cả nên muốn mua con nào ổn định chút^^minhtan04 nói:Em có nè 0985628107 lên cây xăng bình chiểu thủ đức xem xe rồi thương lượng nha