Hạng B1
23/2/05
81
1
8
38
tình hình hôm bữa em có ghé qua chỗ macro làm cây pô RMD và cái lọc gió K&N,xe đi thì có vẻ bốc thật nhưng em để ý là máy nó kêu to hơn lúc chưa thay,nhất là mấy cây cò và xúppap của xe kêu to giống như tiếng róc máy vậy đó các bác.....xe em là civic 1.8mt,nêú mình thay pô lớn quá có gây mất áp lực máy ko các bác...vì nếu chạy vòng tua cao thì thấy máy bốc và nhẹ,nhưng chạy chậm chậm lại thâý nó hay tắt máy và mỗi khi đạp ga lại thâý nó hụt hụt một chút...các bác tư vấn cho em vơí.....thanks
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
nếu chỉ thay đổi thuần tuý để tạo vẻ thẩm mỹ bên ngoài thì k có j cả. tuy nhiên bác nên để ý cái cảm biến nhiệt độ khí nạp nằm ngay cái lóc gió có thay đổi j k??
cái hiện tượng chạy chậm bị tắt máy lên ga bị hụt em nghĩ nó do những nguyên nhân khác như cảm biến vị trí bướm ga, lọc xăng..... những cái này kiểm tra mới biết chứ tư vấn thì hơi bị nguy hiểm ấy bác à
080402cool_prv.gif
 
Hạng B1
23/2/05
81
1
8
38
dạ em đã kiểm tra,vị trí cảm biến nhiệt độ khí nạp vẫn nằm y nguyên vị trí cũ,nhưng vẫn đề em băng khoăn nhất là vụ máy kêu to quá,mấy cái cò với xúp páp kêu kinh khủng,cứ nghe nó gõ cạch cạch mà xót ruột quá....any way thanks bác AUTO_VN911 nhiều lắm..
41.gif