Cả hai đều sai , nhưng nếu xảy ra tai nạn, hiện trường cho thấy bác sai nhiều hơn.
Lý do :
- xe 4B không có đèn tín hiệu (nhưng khi xảy ra va chạm thì khó chứng minh vì lúc đó xe nó bật đèn chớp hay tắt máy xe là không chứng minh được lúc chuyển hướng có bật dèn xi nhan hay không)
- bác sai vì lưu thông bên trái xe 4B - hiện trường sẽ chứng minh như thế . (nhận định của bác cũng sai vì ngã từ NDC - Cao Thắng cấm oto rẽ phải !!! - Chác bác ít ngó biển báo)
Lý do :
- xe 4B không có đèn tín hiệu (nhưng khi xảy ra va chạm thì khó chứng minh vì lúc đó xe nó bật đèn chớp hay tắt máy xe là không chứng minh được lúc chuyển hướng có bật dèn xi nhan hay không)
- bác sai vì lưu thông bên trái xe 4B - hiện trường sẽ chứng minh như thế . (nhận định của bác cũng sai vì ngã từ NDC - Cao Thắng cấm oto rẽ phải !!! - Chác bác ít ngó biển báo)
Nguyễn Đình Chiểu đoạn qua khỏi Cao Thắng là 2 chiều, nên xế hộp muốn đi thẳng (đi thẳng mà xi nhan chi?) phải đi vào giữa tim đường là đúng chứ bác
Sau đó xế hộp gặt sang trái nhưng bác chủ ko nói rõ là nó tiếp tục đi thẳng hay đột ngột quẹo trái vào Cao Thắng?
Thôi thì cũng ko có việc gì lớn, bác chủ bỏ qua đi cho nó nhẹ lòng bác ơi.
Sau đó xế hộp gặt sang trái nhưng bác chủ ko nói rõ là nó tiếp tục đi thẳng hay đột ngột quẹo trái vào Cao Thắng?
Thôi thì cũng ko có việc gì lớn, bác chủ bỏ qua đi cho nó nhẹ lòng bác ơi.