Tập Lái
30/3/13
2
0
0
Em vừa mua con mazda 626 nên cũng muốn bảo dưỡng toàn bộ lại để đi cho ngon lành tý. Ra gara thì họ báo giá thế này. Các bác tư vấn cho em xem hợp lý chưa, có đắt kô, giá cả thế nào thì đc. Bác nào giúp em xin kính vodka
16.gif
16.gif
16.gif
16.gif


Đây là link ảnh, bác nào úp hộ em lên cái, tài khoản em hiện không cho phép chèn link :((
www.dropbox.com/s/j5ltwk3cggtgefm/IMG_20130715_182239.jpg
 
Last edited by a moderator:
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Bác làm ở đâu vậy? Em thấy giá vật tư hơi cao đấy ạ.
 
Tập Lái
30/3/13
2
0
0
Em ở tỉnh ấy mà, không phải ở HN hay SG, gara gần nhà, em cũng thấy cao cao :(. Các bác tư vấn giá khoảng bao nhiêu để em còn làm việc
 
Em không coi được cái links của bác đưa lên nên em không rõ là nó như thế nào. Nhưng em có hỏi trong em thì nếu là bảo dưỡng lớn thay thế nhiều thứ lắm thì nó vào khoảng 6 triệu. Nếu bác cần biết thông tin cụ thể bác có thể gọi trực tiếp cho số điện thoại này: 0938.808 148 tên là Doanh. Anh này là cố vấn dịch vụ bên em đó. Em thấy trước đây cũng có mấy chiếc 626 vô trong em bảo dưỡng nên em nghĩ bác ấy có giá vật tư cụ thể.
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
Em nghĩ Bác chỉ nên thay Dầu Máy (nhớt ) lọc nhớt , lọc xăng , lọc gió ...
Kiểm tra làm 4 chân (4 bánh ) coi thắng , bạc đạn .
__Còn mấy món số , cần số để đi 1 thời gian coi có hiện tượng khó vô số không , coi tua máy và tốc độ bao nhiêu rồi đưa lên đây cho mấy Bác chiên da nghiên cứu ( ví dụ số 5 tua máy 2000 ứng với 60km/h _ em không rành )
__Mua nước suối tinh khiết (loại uống thường không khoáng chất ) thêm vào Két Nước Làm Mát xài tạm . Để ý coi kim báo nhiệt lên bao nhiêu (đừng quá 1/2 ). Kiểm tra mỗi ngày coi nước bị mất không . Sau đó mới quyết định súc rửa Két Nước rồi mua lon giải nhiệt xài luôn.
@ Mua xe cũ thì phải thay những gì cần thay , chưa cần đừng thay vội . Bác cừ vừa đi vừa tu bổ thêm sẽ ngon thôi ( Không cách nào Bác làm 1 lần được ngon hết )
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
Quên nữa . Mấy cái vỏ xe (lốp xe ) Tốt nhất nên thay ngay nếu Bác thường chạy đi xa tốc độ hơi cao . Nổ vỏ nguy hiểm không thua mất thắng đâu nha Bác.
Còn Bác chỉ chạy loanh quanh tốc độ từ tốn em nghĩ tùy trường hợp vỏ mới hay cũ mà Bác tính toán.
***Xe về tay mình đâu biết vỏ nó ra sao, nhiều khi thấy gai vỏ còn được nhưng vỏ đã xuống cấp ( bể vá nhiều lần , bể còn cố chạy 1 đoạn gây đứt gãy Bố trong cao su, cao su để lâu không chạy bị lão hóa ....)